Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang đặt mục tiêu cực khủng cho bóng đá Thái Lan

Thứ Sáu 20/01/2023 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch AFF Cup 2022, Nữ trưởng đoàn bóng đá Thái Lan, Nualphan Lamsam đã đưa ra 'mệnh lệnh' phải dự World Cup cho đội tuyển quốc gia nước này.

Với việc vượt qua tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về  AFF Cup 2022, như vậy là bóng đá Thái Lan đã có lần thứ 7 lên ngôi ở đấu trường khu vực.

Đây cũng chức vô địch AFF Cup thứ 2 liên tiếp của đội bóng xứ chùa vàng, sau lần lên ngôi tại AFF Cup 2020. Và chứng kiến Voi chiến thể hiện được sức mạnh ở đấu trường khu vực, nữ trưởng đoàn Madam Pang đặt mục tiêu cực khủng cho bóng đá Thái Lan.

Madam Pang tra loi truyen thong Viet Nam sang 13/1
Madam Pang muốn tuyển nam Thái Lan giành vé dự World Cup trong tương lai.

Vị nữ đại gia này cho hay: "Mọi đội bóng ở Đông Nam Á đều khao khát dự World Cup. Tất nhiên chúng tôi cũng không phải ngoại lệ.

Sau khi làm trưởng đoàn và cùng đội nữ Thái Lan hai lần giành vé dự World Cup, tôi muốn thực hiện điều này với đội bóng đá nam. Chúng tôi sẽ có những nghiên cứu và đưa ra phương án tốt nhất".

Song đây chắc chắn không phải một mục tiêu dễ thực hiện với Voi chiến. Tại Vòng loại World Cup 2022, khu vực Đông Nam Á chỉ có đội tuyển Việt Nam là lọt vào tới vòng loại thứ 3. Trong khi đó, người Thái đã sớm dừng chân ở vòng loại thứ 2.

Dưới sự đồng hành của nữ trưởng đoàn Madam Pang, bóng đá Thái Lan đã thể hiện được sức mạnh ở cấp độ ĐTQG. Và để tiếp thêm động lực cho các tuyển thủ, vị nữ tỷ phú này cũng rất hào phóng tặng tiền cho toàn đội.

Ở AFF Cup 2022 vừa qua, “bà bầu” của ĐT Thái Lan đã quyết định tặng thưởng số tiền 20 triệu baht (tương đương 14 tỷ đồng) cho các cầu thủ, sau khi “Bầy voi chiến” lên ngôi vô địch. 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X