Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Madam Pang bất ngờ về màn trình diễn của ĐT nữ Việt Nam ở World Cup 2023

Thứ Bảy 22/07/2023 22:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị nữ tỷ phú yêu bóng đá người Thái Lan, Madam Pang đã dành sự ấn tượng trước màn trình diễn ấn tượng của các cô gái ĐT nữ Việt Nam ở trận đấu ra quân tại World Cup 2023.

Trước tinh thần thi đấu tuyệt vời cũng những nỗ lực của tuyển nữ Việt Nam khi phải chạm trán với nhà đương kim vô địch bóng đá nữ thế giới tuyển nữ tại VCK World Cup 2023, bà Madam Pang - nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan đã dành những lời khen ngợi cho đoàn quân của HLV Mai Đức Chung. 

Madam Pang
Madam Pang ấn tượng với màn ra quân của tuyển nữ Việt Nam tại World Cup 2023.

Ngay sau khi trận đấu khép lại, Madam Pang đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Chúng tôi chân thành cảm ơn đội bạn. Hình ảnh của đội bóng ‘Sao vàng’ trong trận đấu đầu tiên tại World Cup nữ 2023 gặp ĐT nữ Mỹ số 1 thế giới khi hết hiệp 1 chỉ dẫn 2 bàn. Từ tình yêu của những người thích bóng đá nữ, tôi gửi trái tim để cổ vũ (cho ĐT nữ Việt Nam)".

Kết thúc trận đấu, Madam Pang cũng đăng thêm những quả bóng, lá cờ việt nam, biểu tượng vỗ tay... như một lời tán thưởng cho ĐT nữ Việt Nam khi chơi quả cảm trước ĐT nữ Mỹ.

Trước việc đội tuyển nữ Việt Nam chỉ để thua nhẹ trước tuyển Mỹ, trái ngược hoàn toàn với trận thua kỷ lục 0-13 ở đấu trường World Cup của tuyển nữ Thái Lan khi đối đầu Mỹ tại World Cup 2019, người hâm mộ bóng đá xứ chùa Vàng cũng bày tỏ sự ủng hộ với ĐT nữ Việt Nam. Đã có không ít lời chúc mừng xen lẫn sự thán phục của CĐV Thái Lan trên trang facebook của Madam Pang.

Trong đó một khán giả Thái Lan viết: "Dù không ưa gì nhau nhưng cuối cùng Việt Nam lại là đại diện ASEAN, nên chúng ta nên có một số cách cư xử để động viên lẫn nhau. Họ là đội bóng đại diện cho châu Á của chúng ta".

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X