Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng sẽ mất suất dự SEA Games?

Thứ Năm 26/09/2019 10:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu ngày hôm qua với đối thủ April 25, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã nhận bàn thua ở những phút cuối cùng sau pha bay người cản phá thiếu hợp lý.


Tiến Dũng sẽ mất suất bắt chính ở SEA Games?
 

Là trụ cột của HLV Park Hang Seo trong chiến tích giành ngôi Á quân U23 châu Á tại Thường Châu, Trung Quốc, thủ môn người Thanh Hoá trở thành cái tên hot với truyền thông. Dù vậy từ khi chuyển tới CLB Hà Nội, Tiến Dũng hiếm khi được bắt chính, mà nếu được vào sân cũng không ít lần mắc những sai lầm.
 
Theo đàn anh Dương Hồng Sơn, Tiến Dũng đã thiếu tập trung và đứng sai vị trí, dẫn đến bàn gỡ hoà của đội bóng Triều Tiên: “Đó là tình huống cậu ấy giật mình và mắc lỗi vị trí. Bóng đi không quá mạnh, quá hiểm, cầu thủ đối phương cũng chỉ đá bâng quơ nhưng Tiến Dũng lại chưa sẵn sàng.

Mắc sai lầm, Bùi Tiến Dũng sẽmất suất dự SEA Games hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng mắc lỗi trong bàn thua trước April 25


Một thủ môn đã đứng sai vị trí, lại đứng một chỗ để bật nhảy thì làm sao bay xa được? Thi đấu một trận cầu lớn cần có tâm lý vững vàng, nhưng Tiến Dũng vẫn còn non. Đó là do cậu ấy không được thi đấu nhiều, khả năng làm chủ khung gỗ cũng bị ảnh hưởng. Đó là bài học lớn để Tiến Dũng rút kinh nghiệm.

Cậu ấy đã có cơ hội, nhưng lại để tuột mất và chỉ còn biết tự trách mình thôi. Với những sai lầm như hôm qua, có lẽ HLV Park Hang Seo cũng phải tính lại ở vị trí thủ môn cho SEA Games sắp tới. Có những thủ môn khác đang bắt tốt tại V-League sẽ tạo ra sự cạnh tranh cao ở U22 Việt Nam.”

Sau trận hoà hôm qua, thủ thành Văn Công bị dập cơ bắp chân, vì vậy cơ hội để Bùi Tiến Dũng bắt chính trong chuyến làm khách tới Triều Tiên là rất sáng sủa. Thậm chí ở 2 vòng đấu còn lại tại V-League, cầu thủ này cũng có thể góp mặt do Hà Nội đã lên ngôi vô địch. Nhưng nếu tiếp tục phong độ thế này, rất khó để chàng thủ môn quốc dân bắt chính tại SEA Games sắp tới.

VIDEO tổng hợp Hà Nội 2-2 April 25

 
Nhờ trận hoà đáng quý, HLV trưởng April 25 có cơ sở để toan tính cho trận lượt về
HLV O Yun Son khẳng định việc có hai bàn vào lưới Hà Nội FC giúp April 25 có thể toan tính nhiều hơn cho trận lượt về.
CLB Hà Nội cần làm gì để vào chung kết AFC Cup 2019?
Với việc không thể đánh bại đối thủ 4.25 của Triều Tiên trong trận lượt đi chung kết liên khu vực AFC Cup 2019, CLB Hà Nội đang còn rất nhiều nhiệm vụ phải làm...
Tổng hợp - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X