Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mắc lỗi nghiêm trọng ở AFC Cup, cựu sao U23 Việt Nam bị phạt cực nặng

Thứ Hai 18/03/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những sai lầm khó có thể tha thứ tại vòng bảng AFC Cup 2019, thủ thành Bùi Tấn Trường sẽ bị CLB Bình Dương "treo găng" đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019.

Thủ thành Bùi Tấn Trường lĩnh án phạt cực nặng

Trong lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Becamex Bình Dương đã phải nhận thất bại 1-3 trên sân nhà Gò Đậu trước đối thủ Cerez Negros của Philippines.

Trong thất bại này, ngoài những sai lầm của hàng phòng ngự thì thủ môn Bùi Tấn Trường đã mắc rất nhiều những lỗi ngớ ngẩn khiến nhiều người tin rằng cầu thủ này thi đấu bán độ.

Mắc lỗi nghiêm trọng ở AFC Cup, cựu sao U23 Việt Nam bị phạt cực nặng hình ảnh
Thủ thành Bùi Tấn Trường bị 'treo găng' tới hết lượt đi V.League 2019

Trước những đồn đoán đó, sáng 18/3, CLB B. Bình Dương đã tiến hành buổi họp rút kinh nghiệm từ sau trận thua Cerez Negros ở AFC Cup 2019 trên sân nhà, đồng thời đưa ra án phạt cho ‘tội đồ’ Tấn Trường. Theo đó cựu thủ thành U23 Việt Nam sẽ không được thi đấu tới hết giai đoạn lượt đi của V.League 2019.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đá Bình Dương Lê Hồng Cường chia sẻ: “Lãnh đạo đội bóng cũng như ban huấn luyện đã tiến hành họp rút kinh nghiệm với nhau vào sáng nay, nhận định thủ môn Tấn Trường mắc những sai lầm là do chủ quan, thiếu tập trung ở bàn thua đầu tiên trước Ceres Negros, rồi sau đó ảnh hưởng tới tâm lí và thua những bàn tiếp theo.

Chính vì thế CLB B.Bình Dương đã quyết định không sử dụng thủ môn Tấn Trường đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2019, Cúp Quốc gia và cả AFC Cup 2019, nhằm giúp thủ môn này kiểm điểm bản thân và lấy lại tâm lí thi đấu”.

Dù ra án phạt nặng song Bình Dương vẫn sẵn sàng tha thứ cho những nỗi lầm của Tấn Trường nếu anh lấy lại phong độ.

“Trong thời gian tới, thủ thành Tấn Trường vẫn sẽ tập luyện bình thường ở CLB nhằm lấy lại phong độ, đặc biệt là tâm lí sau trận đấu trên. Nếu nhận thấy có sự tiến bộ, tích cực hơn thì thủ thành này sẽ được trao cơ hội ở lượt về V.League 2019”, ông Cường nói thêm.

Hiện tại, B. Bình Dương còn có 2 thủ môn khác là Đức Cường và Văn Tiến. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để hai gương mặt dự bị này chiếm suất đá chính ở đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Video: Bình Dương 1-3 Ceres

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X