Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG

Thứ Bảy 18/05/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến những cố gắng của tiền vệ Mạc Hồng Quân ở trận đấu với TP.HCM, HLV Phan Thanh Hùng của Than Quảng Ninh tin tưởng cậu học trò của mình xứng đáng được gọi lên tuyển.

Mạc Hồng Quân xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG

Ở trận đấu với TP.HCM chiều qua 17/5, tiền vệ MaHồng Quân tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng ở khu trung tuyến. Không chỉ là gương mặt thi đấu năng nổ nhất bên phía đội chủ sân Cửa Ông, tiền vệ Việt kiều này còn ghi bàn thắng gỡ hoà 1-1 ở phút 36.

Mạc Hồng Quân xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG hình ảnh
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Mạc Hồng Quân xứng đáng được triệu tập lên ĐTQG

Đáng tiếc cho cầu thủ gốc Hải Dương là đội bóng đất Mỏ không thể có ít nhất dù là 1 điểm trên sân nhà khi để đội khách giành thắng lợi ở phút cuối trận với pha lập công của Hoàng Thịnh.

Chia sẻ sau trận, dù buồn vì thất bại của đội nhà, HLV Phan Thanh Hùng vẫn dành ra những lời khen ngợi cho màn trình diễn vừa rồi của chàng tiền vệ họ Mạc.

Ông nói: “Mạc Hồng Quân là trụ cột quan trọng không thể thiếu của Than.QN. Phong độ của Hồng Quân hay Hải Huy thời gian gần đây là rất tốt, có những đóng góp rất lớn vào thành tích của đội. Là một người thầy trực tiếp làm việc với các bạn ấy, tôi rất ủng hộ học trò của mình. Tôi nghĩ Hồng Quân xứng đáng được trao cơ hội lên ĐTQG ở đợt tập trung tới”.

Ở thời điểm hiện tại, HLV Park Hang Seo vẫn chưa công bố danh sách hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho King's Cup 2019. Việt Nam cũng là đội công bố danh sách muộn nhất trong khi Thái Lan, Curacao và Ấn Độ cũng đã đưa ra danh sách triệu tập của mình.

Highlight: Quảng Ninh 1-2 TPHCM (Vòng 10 V-League 2019)

Quảng Ninh 1-2 TPHCM (KT): Thắng kịch tính, TPHCM bảo vệ ngôi đầu
Bàn thắng ở phút bù giờ của Hoàng Thịnh đã mang về chiến thắng 2-1 cho TP.HCM trong chuyến làm khách trước Than.QN ở vòng 10 V.League 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X