Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân trở lại Việt Nam sau khi được ĐSQ giải cứu

Thứ Tư 16/12/2020 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã lên chuyến bay để trở về Việt Nam sau khi được ĐSQ Việt Nam tại Cộng hòa Séc trợ giúp.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã sang Séc để gặp lại gia đình. Do dịch bệnh Covid-19, cầu thủ sinh năm 1992 đã bị "mắc kẹt" tại châu Âu.

Rất may, nhờ sự trợ giúp đến từ Đại sứ quán Việt Nam tại Cộng hòa Séc, tiền vệ sinh năm 1992 đã có thể làm thủ tục trở lại Việt Nam để tiếp tục chơi bóng ở mùa giải 2021.

Mạc Hồng Quân trở lại Việt Nam sau khi được ĐSQ giải cứu hình ảnh
Mạc Hồng Quân kịp trở về Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải 2021

Cầu thủ thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh dự kiến sẽ về Việt Nam theo chuyến bay đưa cộng đồng người Việt tại CH Séc về nước. Theo quy định, Mạc Hồng Quân sẽ phải hoàn thành thủ tục cách ly 14 ngày trước khi trở về tập luyện cùng đồng đội.

Dự kiến, Mạc Hồng Quân sẽ đáp chuyến bay về đến Việt Nam trong ngày hôm nay, 16/12. Như vậy, tiền vệ Việt kiều chỉ có khoảng 2 tuần để tập luyện cùng Quảng Ninh FC nếu 'âm tính' với coronavirus.

Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của Quảng Ninh cho V-League 2021 bởi Hồng Quân là một cầu thủ trụ cột đội bóng. Ở thời điểm này, đội bóng đất Mỏ đang đối mặt với rất nhiều khó khăn sau khi HLV Phan Thanh Hùng và một loạt thành viên cốt cán ra đi như thủ môn Tuấn Linh (về HAGL), Quách Tân, Xuân Hùng hay Jeremie Lynch.

Cùng chuyến bay về Việt Nam với Hồng Quân còn có một cầu thủ người Séc gốc Việt khác là tài năng trẻ Tony Lê Tuấn Anh. Được biết, cầu thủ sinh năm 1999 này sẽ về nước chơi bóng cho tân binh Bình Định FC ở V-League 2021.

HLV Phan Thanh Hùng viết tâm thư xúc động gửi tới CLB Quảng Ninh
Vị HLV người Đà Nẵng, Phan Thanh Hùng đã có những tâm sự đầy xúc động trên trang Facebook cá nhân sau khi quyết định chia tay CLB Than Quảng Ninh.
Hậu vệ Dương Thanh Hào gửi lời chia tay mùi mẫn tới Than Quảng Ninh
Thông qua trang facebook cá nhân, trung vệ Dương Thanh Hào đã chính thức gửi lời chào tạm biệt tới CLB Than Quảng Ninh vào sáng nay 15/12.
Chủ tịch Than Quảng Ninh: Kể cả phải vay ngân hàng nuôi đội bóng tôi cũng chấp nhận!
Chủ tịch Phạm Thanh Hùng của Than Quảng Ninh khẳng định sẽ làm mọi điều có thể vì lợi ích chung của đội bóng trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X