Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: "Sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh"

Thứ Tư 04/11/2020 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân có những chia sẻ về quãng thời gian khoác áo Hải Phòng dưới dạng cho mượn từ Than Quảng Ninh.

 Mạc Hồng Quân trải lòng về quãng thời gian ở Hải Phòng

Mạc Hồng Quân cùng Nghiêm Xuân Tú là những cái tên được Than Quảng Ninh cho Hải Phòng mượn ở giai đoạn 2 V.League 2020. Cả hai đã hoàn thành mục tiêu khi giúp đội bóng đất cảng trụ hạng.

Mới đây, Mạc Hồng Quân có chia sẻ về quãng thời gian khoác áo đội bóng đất cảng. Cầu thủ Việt kiều không ngại bật mí những khác biệt giữa 2 đội bóng mà anh phải đối mặt:

"Lối chơi của 2 đội bóng hoàn toàn khác nhau. Tôi vẫn thường bảo với BHL rằng sang Hải Phòng tôi phải chạy gấp đôi ở Than Quảng Ninh. Có những trận còn bị chuột rút.

Còn để mà so sánh chất lượng chuyên môn thì khó nói. Hải Phòng năm nay đua trụ hạng. Còn Than Quảng Ninh nằm ở top trên. Tôi nghĩ cái đấy đã nói lên tất cả."

 Mạc Hồng Quân trải lòng về quãng thời gian ở Hải Phòng hình ảnh
Mạc Hồng Quân góp công lớn giúp Hải Phòng trụ hạng tại V.League.

Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ việc cố gắng vào sân trong hiệp 2 ở trận đấu với Quảng Nam vừa qua, qua đó Hải Phòng có thế trận khởi sắc hơn để gián tiếp giúp Nam Định trụ hạng.

"2 ngày trước trận tôi có bị ốm. Không phải tôi không muốn ra sân. Nhưng không thể ra sân mà thể lực không đảm bảo 100% nên tôi xin BHL cho ngồi ngoài. Sau hiệp 1 khó khăn, HLV hỏi tôi có vào sân hỗ trợ anh em được không. Tôi đồng ý và Hải Phòng đã chơi tốt hơn rất nhiều trong hiệp 2."

Nghiêm Xuân Tú gửi thông điệp xúc động chia tay Hải Phòng
Sau khi giúp Hải Phòng trụ hạng, Nghiêm Xuân Tú và Mạc Hồng Quân chính thức chia tay đội bóng sau khi hợp đồng giữa đôi bên đáo hạn.
Gián tiếp giúp Nam Định trụ hạng, Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú hy sinh lớn thế nào?
Trợ lý Quốc Vượng của Hải Phòng tiết lộ việc bất đắc dĩ sử dụng Mạc Hồng Quân và Nghiêm Xuân Tú trong trận đấu với Quảng Nam.
Than Quảng Ninh bất ngờ chia tay trụ cột trước ngày hạ màn V-League 2020
Theo thông tin mới nhất thì CLB Than Quảng Ninh sẽ để cầu thủ trụ cột Giang Trần Quách Tân gia nhập đội bóng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở mùa bóng 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X