Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: "Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN"

Chủ Nhật 10/05/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.

 

Bóng đá Việt đang sở hữu hai thủ môn Việt kiều đầy tài năng là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm. Tuy nhiên trong khi Văn Lâm lúc này đã là người gác đền số 1 ở tuyển Việt Nam thì Filip lại đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xin quốc tịch Việt Nam.

Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN hình ảnh
Filip Nguyễn được đánh giá vượt trội hơn Đặng Văn Lâm ở nhiều phương diện

Mặc dù vậy, tiền vệ Mạc Hồng Quân vẫn tin tưởng người bạn Filip Nguyễn có sự nhỉnh hơn khi đặt lên bàn cân với Lâm 'tây'. Anh chia sẻ với báo giới: “Ưu điểm của Filip Nguyễn là việc đang được thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp châu Âu. Đó là điều mà cậu ấy có thể hơn Văn Lâm. Nếu để đánh giá chung thì tôi nghĩ các HLV sẽ có cái nhìn xác thực. Với bản thân tôi, dưới góc độ chơi rất thân với Văn Lâm và Filip thì tôi nghĩ cả 2 đều là những thủ môn rất chất lượng". 

Là người từng chơi bóng cùng thủ thành Filip Nguyễn tại Cộng hòa Séc, tiền vệ Mạc Hồng Quân đánh giá rất cao tài năng của thủ thành đang khoác áo CLB Slovan Liberec. Đây là lý do ngôi sao Than Quảng Ninh tin tưởng Filip Nguyễn sẽ là một sự bổ sung đầy chất lượng trong khung gỗ của ĐT Việt Nam nếu được lựa chọn. 

Hồng Quân nói tiếp: “Khi có thêm 1 cầu thủ chất lượng thì đó là điểm rất tốt cho đội tuyển. Nếu Filip được trở về cống hiến cho Việt Nam thì Văn Lâm sẽ có một người cạnh tranh rất tốt”.

Filip Nguyễn từng chơi bùng nổ tại CLB Slovan Liberec trong mùa giải trước. Anh được báo giới bầu chọn là thủ môn hay nhất CH Séc mùa 2018-2019. Mùa này, Filip Nguyễn đã ra sân 22 trong 23 trận, anh cũng chơi ổn định khi giữ sạch lưới 3 trong 6 trận gần nhất, qua đó góp công giúp đội nhà tạm xếp thứ 7 trên BXH. 

HLV danh tiếng của Séc tin Filip Nguyễn có thể tới Chelsea
Trong một chia sẻ gần đây, HLV trưởng CLB Slavia Prague, Jindřich Trpišovský đã đánh giá cao tài năng của cầu thủ việt kiều Filip Nguyễn và tin rằng anh có thể...
Tổng thư ký VFF báo tin cực vui liên quan tới thủ thành Filip Nguyễn
Theo đó, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết HLV Park Hang Seo đang chờ kết quả xin nhập quốc tịch của Filip Nguyễn để có những kế hoạch sử dụng anh.
Filip Nguyễn không bao giờ từ chối khoác áo tuyển Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây trên trang cá nhân, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn đã khẳng định mình không bao giờ từ chối cơ hội được khoác áo đội tuyển Việt Nam.
Filip Nguyễn vượt trội hơn Đặng Văn Lâm ở nhiều phương diện
Đó là nhận định của tờ Sports442 khi so sánh năng lực hai thủ môn có dòng máu Việt Nam - Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
Filip Nguyễn đặt mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup
Thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn mới đây đã tiết lộ mục tiêu cùng ĐT Việt Nam dự World Cup thông qua một cuộc phỏng vấn với VTV.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X