Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rời Hải Phòng, Mạc Hồng Quân sang Séc tái ngộ Filip Nguyễn

Thứ Tư 04/11/2020 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ vừa hết hợp đồng cho mượn với Hải Phòng đã thừa nhận sẽ sang Séc sau khi V-League kết thúc.

 

Với việc các đội bóng trong nhóm B đã thi đấu xong, các cầu thủ như Mạc Hồng Quân đã hoàn thành nghĩa vụ của mình ở mùa bóng năm nay. Tối qua, tiền vệ sinh năm 1992 cũng có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy để xem Than Quảng Ninh chơi bóng. 

Mạc Hồng Quân sang Séc, tái ngộ Filip Nguyễn hình ảnh
Tiền vệ Mạc Hồng Quân có mặt trên sân Hàng Đẫy tối 3/11

Và sau trận đấu, anh cũng có những tâm sự với phóng viên Bongda24h. Mạc Hồng Quân tâm sự: "Thực ra Quân cũng có một chút bồi hồi và muốn xuống sân cùng anh em nhưng mình phải chấp nhận ngồi trên khán đài theo dõi trận đấu. Rất tiếc tỷ số không có lợi cho T. Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh là một tập thể không có ngôi sao và Quân nghĩ là anh em ở trên sân cũng đã cố gắng hết sức mình, song tỉ số lại không may mắn một chút". 

Tiền vệ Than Quảng Ninh cũng tiết lộ về kế hoạch nghỉ xả hơi khi mùa bóng đã kết thúc. Hồng Quân cho biết sẽ sang Séc để gặp lại gia đình và người thân: "Sau một mùa giải rất mệt mỏi thì em sẽ dành một thời gian để nghỉ ngơi và em sẽ bay sang Séc cùng vợ con".

Mạc Hồng Quân là một Việt kiều Séc khi cùng gia đình tới quốc gia này định cư vào năm 2000. Trong quá khứ, anh từng có thời gian học tập ở học viện bóng đá của CLB Sparta Praha. Đến mùa giải 2011-12, Mạc Hồng Quân đã được đôn lên thi đấu trong đội hình Sparta Praha B tại giải hạng hai.

Tại Sparta Praha, Hồng Quân đã quen với Filip Nguyễn, một cầu thủ cũng mang dòng máu Việt Nam. Cả hai hiện đang là bạn thân của nhau. Cách đây chưa lâu, Mạc Hồng Quân cũng tiết lộ quyết tâm gia nhập ĐT Việt Nam của Filip Nguyễn.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X