Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: "Không có chuyện Hải Phòng buông xuôi trước Quảng Nam!"

Thứ Bảy 31/10/2020 14:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mạc Hồng Quân quyết tâm giành chiến thắng trước Quảng Nam ở vòng cuối V.League 2020 trong ngày chia tay Hải Phòng khi kết thúc hợp đồng cho mượn.

Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam

Hải Phòng đã trụ hạng sớm 1 vòng đấu sau chiến thắng 3-1 trước Nam Định ở vòng trước. Do đó, cuộc đối đầu Quảng Nam ở vòng cuối chỉ mang tính thủ tục. Dù vậy, thái độ thi đấu của Hải Phòng vẫn có ý nghĩa lớn trong cuộc chiến trụ hạng.

Gia nhập Hải Phòng dưới dạng cho mượn sau vòng 11, Mạc Hồng Quân cùng Nghiêm Xuân Tú góp công lớn giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu trụ hạng. Trận đấu với Quảng Nam cũng đánh dấu ngày chia tay của 2 cầu thủ này khi hợp đồng giữa đôi bên khép lại.

Hải Phòng không buông xuôi trước Quảng Nam  hình ảnh
Mạc Hồng Quân cùng Hải Phòng sẽ không buông xuôi trước Quảng Nam.

Do đó, chắc chắn cả hai rất muốn giành chiến thắng trước Quảng Nam. Mạc Hồng Quân khẳng định không có chuyện Hải Phòng buông xuôi dù đã trụ hạng.

"Quân và Tú đến đây trong lúc khó khăn. Thời gian hòa nhập không nhiều. Toàn đội chỉ biết nắm chặt lấy tay nhau cố gắng vượt qua mục tiêu đã đề ra. Và toàn đội đã hoàn thành được mục tiêu ấy.

Hải Phòng đã hoàn thành mục tiêu đề ra. Do đó, đội sẽ ra sân với tâm lý thoải mái. Trong bóng đá, đội nào ra sân cũng chiến đấu hết mình. Chắc chắn sẽ không có chuyện Hải Phòng buông xuôi dù đã trụ hạng."

Trực tiếp Hải Phòng vs Quảng Nam tường thuật kết quả VLeague
Trực tiếp bóng đá Hải Phòng vs Quảng Nam 17h00 vòng 5 lượt 2 V-League 2020 hôm nay 31/10 ở đâu ? link xem tường thuật trực tuyến trận đấu bóng đá Việt Nam
Cuộc đua trụ hạng V-League 2020: Trước giờ phán quyết
Cả hai CLB Nam Định và Quảng Nam đều còn 90 phút để tự cứu mình. Và liệu đâu là cái tên sẽ có vé lên chuyến tàu vét để tham dự V-League mùa tới?
Chủ tịch Quảng Nam khẳng định không dùng tiền để mua chuộc SLNA
Chia sẻ với giới truyền thông, chủ tịch CLB Quảng Nam ông Nguyễn Húp đã khẳng định không dùng tiền để mua SLNA trong trận gặp Nam Định vào ngày mai (31/10).
Quảng Nam bị chơi khó trước trận cầu sinh tử với Hải Phòng
Quảng Nam bị BTC làm khó trong buổi tập duy nhất tại sân Lạch Tray trước thềm trận gặp Hải Phòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X