Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân phản ứng mạnh mẽ vì bị đàn em 'U20 Việt Nam' phạm lỗi

Thứ Hai 18/09/2017 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút thuộc biên chế CLB Than Quảng Ninh đã tỏ thái độ giận dữ sau khi lĩnh trọn cú đạp từ trung vệ Sài Gòn, Trần Đình Trọng.

Ở trận đấu giữa CLB Sài Gòn và Than Quảng Ninh thuộc vòng 18 V-League diễn ra chiều qua trên sân Thống Nhất, một tình huống va chạm đã diễn ra giữa trung vệ Sài Gòn, Trần Đình Trọng với tiền vệ Mạc Hồng Quân theo hướng tấn công của đội khách Than Quảng Ninh. Cú đạp của trung vệ từng khoác áo ĐT U20 Việt Nam đã khiến tuyển thủ mang áo số 17 lăn lộn đau đớn.

Mac Hong Quan phan ung manh me vi bi dan em U20 Viet Nam pham loi hinh anh
Mạc Hồng Quân bức xúc vì bị phạm lỗi thô bạo

Điều đáng nới là sau va pha chạm này, trọng tài chính Ngọc Châu đã thổi còi cho rằng Mạc Hồng Quân là người có lỗi khi vào bóng nguy hiểm, trong khi chính anh lại đang nằm sân. Ức chế với quyết định của "Còi vàng V-League 2016", cầu thủ sinh năm 1992 phản ứng mạnh mẽ.

Sau đó, anh chỉ thẳng mặt đối phương để chỉ trích rất căng thẳng. Mạc Hồng Quân cho rằng cầu thủ Trần Đình Trọng - tuyển thủ U22 Việt Nam đã cố tình chơi xấu với anh khi đưa chân đạp thẳng vào mặt cầu thủ Việt kiều sinh năm 1992. Khá đông cầu thủ Than Quảng Ninh yêu cầu trọng tài Nguyễn Ngọc Châu phải có hình phạt thích đáng với pha chơi bóng của Đình Trọng, tuy nhiên không có thẻ phạt nào được Còi vàng Việt Nam 2016 rút ra.

Được biết, sau trận đấu, ngôi sao họ Mạc vẫn chưa quên pha chơi xấu của đàn em với mình. Cầu thủ của Than Quảng Ninh ngồi khu kỹ thuật của đội nhà và "mắng" với sang khu kỹ thuật của Sài Gòn: "Đồ mất dạy. Nó cố tình chơi xấu, đạp thẳng vào mặt tôi như vậy". Thậm chí, Mạc Hồng Quân còn muốn Ban kỷ luật VFF xem lại băng hình để có hình thức phạt nguội với pha bóng của Đình Trọng.

Mac Hong Quan phan ung manh me vi bi dan em U20 Viet Nam pham loi hinh anh
Đồng đội buộc phải đẩy anh ra xa trọng tài Nguyễn Ngọc Châu

Sau tình huống này, cả hai không có thêm tình huống tranh chấp nào với nhau để khiến tình hình thêm căng thẳng. Phát biểu sau trận đấu, cả hai vị HLV cũng không bình luận gì về tình huống này. HLV Phan Thanh Hùng thừa nhận đội chủ nhà chơi tốt hơn nhưng không gặp may, trong khi đó HLV Đức Thắng thì tiếc nuối vì đã bỏ lỡ cơ hội vượt qua Thanh Hóa để vươn lên dẫn đầu BXH.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X