Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích, Mạc Hồng Quân nói gì trong ngày trở lại ĐT Việt Nam?

Thứ Tư 30/08/2017 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ đang khoác áo CLB Than Quảng Ninh đã có những chia sẻ trong đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019.

Mạc Hồng Quân có lẽ là cái tên gây chú ý lớn nhất trong đợt hội quân ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2019 lần này. Sự có mặt của cựu tuyển thủ ĐT U23 Việt Nam một thời khiến giới chuyên môn và cả người hâm mộ không khỏi bất ngờ, bởi Hồng Quân từng có màn trình diễn thảm họa tại SEA Games 28 cách đây hai năm, cũng như không thực sự để lại nhiều ấn tượng tại V-League trong màu áo CLB Than Quảng Ninh.

mac hong quan
Mạc Hồng Quân về hội quân ĐT Việt Nam chiều 29/8

Trước việc này, thành viên VFF đã có sự phản đối quyết định gọi quân của HLV Mai Đức Chung, song vị HLV tạm quyền này không thay đổi lựa chọn của mình. Vào chiều nay 29/8, Hồng Quân đã có mặt tại Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội. Anh ngay lập tức trở thành mục tiêu thu hút của cánh báo giới.

Chia sẻ ngắn với giới truyền thông, tiền vệ sinh năm 1992 đã cho biết:  “Tôi nghĩ xứng đáng hay không thì bất kỳ cầu thủ nào lên tuyển cũng đã phấn đấu hết mình trong màu áo CLB. Không chỉ riêng tôi, tôi nghĩ ai đã được gọi đều là người xứng đáng.

Trong năm vừa qua, tôi nghĩ mình thi đấu không phải là tốt nhưng cũng không phải là tệ như mọi người thường nghĩ. Mỗi HLV có cách xây dựng lối chơi và con người khác nhau. HLV Mai Đức Chung đã trao cho tôi cơ hội, tôi sẽ cố gắng tập luyện thật tốt để không phụ lòng ông”.

Chàng cầu thủ Việt kiều cho biết thêm: “Mùa này tôi chuyển sang vị trí là tiền vệ trung tâm thi đấu thường xuyên ở CLB Than Quảng Ninh chứ không phải tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung gọi tôi để làm tiền đạo thì tôi vẫn rất vui và sẽ cần phải thích nghi lại với vị trí tiền đạo. Ở đội tuyển quốc gia thì đá ở vị trí nào cũng là một vinh dự, không thể nào coi nhẹ, phải phấn đấu cố gắng hết sức để đền đáp sự tin tưởng và mong đợi của mọi người”.

Trên thực tế, Hồng Quân đã không thực sự có những màn trình diễn bùng nổ ở lượt đi V-League năm nay. Theo thống kê, cầu thủ này đã chơi 13 trận tại V-League, chưa có bàn thắng nào và cũng không khẳng định được vị trí chính thức. 89 trận đã qua trong 5 mùa giải V-League, cầu thủ 25 tuổi cũng chỉ có 15 pha lập công vào lưới các đối thủ.

Tuy vậy, tiền vệ Mạc Hồng Quân vẫn khẳng định sẽ cố gắng hết sức để có tên trong đội hình chính thức và giúp Việt Nam đánh bại Campuchia.  ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày tập trung tại Hà Nội trước khi lên đường sang Campuchia vào ngày 2/9. Nếu giành thắng lợi trước đội chủ nhà vào ngày 5/9 tới, chúng ta sẽ có cơ hội vươn lên ngôi nhì bảng và tràn đầy cơ hội giành vé tham dự VCK Asian Cup sẽ diễn ra tại UAE vào năm 2019.

Những tin bài khác về bóng đá Việt Nam trên Bongda24h.vn

Việt Nam được so sánh là Hà Lan của châu Á
“Sở hữu rất nhiều tài năng và nhiệt huyết, nhưng nền bóng đá Việt Nam đang phát triển thói quen thất bại mỗi khi phải thi đấu dưới áp lực” – Nhà báo John...
Lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2017 của ĐT U18 Việt Nam
Chuyên trang Bongda24h cung cấp lịch thi đấu U18 Đông Nam Á 2017, kết quả chi tiết giải vô địch bóng đá U18 Đông Nam Á diễn ra từ ngày 4/9 tới 17/09/2017. LTĐ...
Tiền đạo Công Phượng có danh hiệu tại SEA Games 29
Tiền đạo Công Phượng đã nhận được danh hiệu Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở môn bóng đá nam SEA Games sau trận chung kết diễn ra tối qua giữa Thái Lan và...
ĐT Việt Nam: VFF triệu tập bổ sung cầu thủ thay Huy Toàn
Một chấn thương bất ngờ mới đây đã buộc Võ Huy Toàn thêm một lần lỡ hẹn với ĐTQG. Và VFF cũng đã có phương án thay thế cho trường hợp đáng tiếc này.
U18 Việt Nam thử quân xanh V-League: Chờ tài Hoàng Anh Tuấn
ĐT U18 Việt Nam đang bước vào thời kỳ gấp rút nhất với việc thi đấu cọ xát với các đội bóng V-League, trước ngày lên đường sang Myanmar tham dự giải U18 Đông...

 

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X