Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân nói gì khi không được dự King’s Cup cùng tuyển Việt Nam?

Thứ Năm 30/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi biết mình không có tên trong danh sách 23 cầu thủ được triệu tập lên ĐT Việt Nam dự King’s Cup 2019 thì tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có lời trải lòng trước giới truyền thông.

"Nói không buồn là nói dối. Tôi nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa."

Vào chiều ngày 27/05, HLV Park Hang-seo đã công bố 23 cái tên được triệu tập lên ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho giải King's Cup sắp tới. Đáng nói, cái tên mà NHM cùng giới chuyên môn mong chờ nhất là tiền vệ Mạc Hồng Quân lại không được gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung lần này.

Chia sẻ với truyền thông, chàng cầu thủ Việt kiều này chỉ nói một câu ngắn gọn nhưng lại thể hiện được tât cả tâm tư của anh lúc này: "Nói không buồn là nói dối. Tôi nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn nữa."

Mạc Hồng Quân nói gì khi không được dự King’s Cup  hình ảnh
Mạc Hồng Quân buồn nhưng vẫn sẽ cố gắng nhiều hơn nữa

Tại mùa giải V-League năm nay, Hồng Quân đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng của mình khi liên tục toả sáng trong màu áo của đội bóng đất mỏ. Tiền vệ tấn công này đã có 3 bàn thắng sau 10 trận, chỉ kém 1 bàn so với tiền đạo Văn Toàn của HAGL trong danh sách các cầu thủ nội.

Với những chỉ số ấn tượng về chuyên môn, nhiều người tin rằng Mạc Hồng Quân sẽ được lựa chọn. khi mà hàng công của ĐT Việt Nam đang gặp phải nhiều vấn đề, thế nhưng điều may mắn đã không mỉm cười với anh khi ông thầy người Hàn vẫn muốn tin dùng bộ khung trước đó với Đức Chinh và Anh Đức.

Dẫu vậy, buồn những vẫn nỗ lực cố gắng cho thấy sự quyết tâm không ngại gian khó của tiền vệ Việt Kiều này. Đây cũng chính là cơ sở để mọi người có thể chời đợi một Mạc Hồng Quân mạnh mẽ sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ trở lại tuyển Việt Nam
Theo một số nguồn tin, Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo gọi lên ĐT Việt Nam dự Kings Cup 2019 khi một số tiền đạo trẻ hơn sẽ tập trung...
Mạc Hồng Quân sáng cửa trở lại ĐTQG Việt Nam
Sau những màn thể hiện cực kỳ ấn tượng trong thời gian gần đây, một vị lãnh đạo VFF đã đánh giá cao về cơ hội trở lại ĐT Việt Nam của Mạc Hồng Quân.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X