Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nặng ở vòng 6 V-League

Thứ Sáu 27/04/2018 14:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng 27/4, Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam đã thông báo những án phạt cho các hành vi phạm lỗi tại vòng 6 V-League, trong đó tiền đạo Mạc Hồng Quân đã bị treo giò 2 trận.

Sáng nay, Ban kỷ luật VFF đã đưa ra một loạt án phạt xung quanh vòng 6 V.League 2018. Theo đó, cầu thủ Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh) đã bị "treo giò" 2 trận vì hành vi bạo lực trong trận đấu với Nam Định. Ở trận này, cựu trung phong U23 Việt Nam đã để lại hình ảnh xấu xí khi có hành vi bạo lực với cầu thủ Trần Mạnh Cường (số 23, Nam Định). 

Mac Hong Quan se chuyen xuong da tien ve trung tam?
Mạc Hồng Quân lĩnh án phạt nặng ở vòng 6 V-League 

Việc Hồng Quân bị treo giò 2 trận chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng vùng than khi mà họ đang quyết tâm chinh phục chức vô địch ở mùa giải này.

Bên cạnh đó, Ban kỷ luật VFF còn phạt Ban tổ chức trận đấu của CLB Than Quảng Ninh 30 triệu đồng do để xảy ra tình trạng khán giả đốt pháo sáng trong sân và bắn pháo từ bên ngoài vào sân.

Một đội bóng cũng phải nhận án phạt ở vòng này là CLB Hải Phòng do để CĐV vi phạm lệnh cấm đốt pháo sáng trên sân. Hải Phòng sẽ phải đóng phạt 50 triệu, trong khi đó Ban tổ chức trận đấu của CLB TP.HCM cũng phải nộp phạt 20 triệu đồng do để xảy ra tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo sáng.

Như vậy sau hai trận đều bị phạt 20 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trên sân khách thì lần này án phạt đối với CLB HP đã tăng vọt lên 50 triệu đồng. 

Nếu tình trạng này vẫn còn tiếp diễn, chắc chắc đội bóng đất Cảng sẽ phải nhận hình thức xử phạt nặng hơn như cấm khán giả tới sân khách tại V-League 2018.

Sau vòng 6 V-League 2018: Khi HAGL sáng nhất
Vòng đấu thứ 6 V-League năm nay chứng kiến một sự khô hạn bàn thắng tới từ nhiều đội bóng. Và HAGL chính là CLB có chiến thắng cách biệt lớn nhất.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X