Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân lần đầu dẫn con trai đến sân Quy Nhơn

Thứ Hai 14/02/2022 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mạc Hồng Quân cùng vợ Kỳ Hân dẫn theo bé Dưa Hấu đến sân Quy Nhơn, đây là sân nhà của CLB Bình Định - đội bóng mà cầu thủ sinh năm 1992 mới đầu quân.

Mạc Hồng Quân khoe con trai trên khán đài

Trên trang cá nhân của mình, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã chia sẻ hình ảnh bé cậu con trai thứ hai. Anh cho biết, đây là lần đầu "em trai" được ra sân. Sau khi V-League 2021 bị huỷ giữa chừng, Hồng Quân đã trở về CH Czech để đoàn tụ cùng gia đình. Anh đã đưa bà xã Kỳ Hân cùng hai cậu con trai về Việt Nam đón Tết Nhâm Dần.

Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân kết hôn vào năm 2016, họ đón con trai đầu lòng là bé Xuân Phúc, tên thân mật là Cu Tỏi, gần năm tuổi. Bé thứ hai là Phúc Long, gọi thân mật là Dưa Hấu, chào đời tháng 6/2020.

Hồng Quân

Hồng Quân cùng vợ Kỳ Hân và bé Dưa Hấu

Hồng Quân
Đây là lần đầu Hồng Quân dẫn con trai thứ 2 đến sân thi đấu
Hồng Quân

Do lần đầu tới sân nên Dưa Hấu tỏ ra rất ngại ngùng và e thẹn khi được bố bồng. Cậu cả nhà Hồng Quân - Kỳ Hân sẽ quen mặt hơn với người hâm mộ khi bé Tỏi thường xuyên xuất hiện trên các khán đài để cổ vũ cho bố ở những mùa giải trước đó.

Cầu thủ Việt kiều này đã chính thức gia nhập CLB Bình Định trong thời hạn hợp đồng kéo dài 3 năm sau khi chấm dứt hợp đồng với CLB Than Quảng Ninh. Sự có mặt của Hồng Quân hứa hẹn sẽ giúp hàng công của đội bóng đất Võ mạnh hơn rất nhiều để thực hiện mục tiêu tại V-League những mùa giải tới.

Bình Định là đội bóng thứ 6 Mạc Hồng Quân khoác áo từ khi về Việt Nam vào năm 2013. Trước đó anh từng thi đấu cho Thanh Hoá, An Giang, Quảng Nam, Than Quảng Ninh và Hải Phòng. Trong số những đội bóng kể trên, Than Quảng Ninh là nơi gắn bó với Mạc Hồng Quân lâu nhất (từ 2015 đến 2021). Sau 7 mùa giải thi đấu cho đội bóng đất mỏ. anh ra sân tổng cộng 137 trận, ghi 21 bàn thắng.

Hồng Quân từng là thành viên quan trọng của U23 và tuyển Việt Nam trong giai đoạn 2013-2015. Anh ghi tới 12 bàn sau 25 trận đấu cho U23, 3 bàn sau 14 trận cùng ĐTQG. Tuy nhiên, dưới thời HLV Park Hang Seo, Mạc Hồng Quân chưa có cơ hội để thể hiện mình.

Thái Lan không đặt mục tiêu vô địch tại VCK U23 Đông Nam ÁThái Lan không đặt mục tiêu vô địch tại VCK U23 Đông Nam Á
Phát biểu trong cuộc họp báo mới đây, HLV U23 Thái Lan - ông Salvador Valero Garcia đã tỏ ra tương đối tự tin trước thềm VCK U23 Đông Nam Á.
Đối thủ của U23 Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19Đối thủ của U23 Việt Nam ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19
Hai đội bóng U23 Singapore và Malaysia đang phải chịu thiệt hại nặng nề về lực lượng khi có số lượng lớn cầu thủ nhiễm Covid-19.
Chủ tịch CLB Bình Định cảm ơn Hà Nội vì đã nhả Đình TrọngChủ tịch CLB Bình Định cảm ơn Hà Nội vì đã nhả Đình Trọng
Chia tay CLB Hà Nội, trung vệ Trần Đình Trọng đã chính thức cập bến CLB Bình Định theo dạng chuyển nhượng tự do.
Trọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hươngTrọng Hoàng hạnh phúc khi trở về đội bóng quê hương
Trong buổi lễ xuất quân của CLB SLNA diễn ra vào chiều 13/2, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã chia sẻ cảm xúc của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X