Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: "Filip Nguyễn là thủ môn chất lượng và đủ sức cạnh tranh với Văn Lâm"

Thứ Bảy 25/05/2019 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng Bình Dương, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có những chia sẻ về bản thân cũng như người bạn Filip Nguyễn.

Mạc Hồng Quân gây được sự chú ý với người hâm mộ trong thời gian gần đây sau những màn trình diễn ấn tượng tại CLB Than Quảng Ninh ở lượt đi V-League 2019.

Cho tới lúc này, tiền vệ Việt kiều này đã ghi được 3 bàn thắng. Trong bối cảnh nhân sự ở hàng công ĐT Việt Nam vẫn đang gặp nhiều khó khăn bởi những lý do khác nhau, điều đó hứa hẹn sẽ giúp Hồng Quân được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển tại King's Cup sắp tới.

Tiền vệ Mạc Hồng Quân sẽ cố gắng nếu được HLV Park Hang Seo trao  hình ảnh
Tiền vệ Mạc Hồng Quân sẽ cố gắng nếu được HLV Park Hang Seo trao cơ hội

Tuy nhiên chia sẻ về chuyện này, ngôi sao sinh năm 1992 khẳng định lúc này mình chỉ nghĩ tới CLB Than Quảng Ninh. Hồng Quân tâm sự: "Hiện tại tôi không muốn nhắc đến chuyện lên tuyển. Mục tiêu của tôi lúc này là cống hiến hết sức mình cho Than Quảng Ninh ở vòng đấu trước giai đoạn nghỉ. Nhưng nếu được thầy Park trao cơ hội, tất nhiên tôi sẽ cố gắng."

Chia sẻ thêm về người bạn Filip Nguyễn, Mạc Hồng Quân cho biết: "Filip Nguyễn từ lâu đã thể hiện mong muốn được quay về khoác áo ĐT Việt Nam. Nhưng hiện tại vẫn cần thời gian. Tháng 6 này tôi và cậu ấy sẽ có dịp gặp nhau.

Thời gian qua, tôi cũng có trao đổi với Filip về bóng đá cũng như văn hoá Việt Nam để cậu ấy khỏi bỡ ngỡ nếu được trao cơ hội. Hiện tại Filip cũng đang học tiếng Việt. Cá nhân tôi đánh giá cậu ấy là một thủ thành có chất lượng và có đủ khả năng cạnh tranh lành mạnh với Đặng Văn Lâm."

Video: Bình Dương 0-2 Quảng Ninh (Vòng 11 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X