Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân hoàn tất cách ly, nhắc nhở bà con có ý thức phòng dịch

Thứ Năm 31/12/2020 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mạc Hồng Quân vừa thông báo được tự do sau khi hoàn tất yêu cầu cách ly sau nhập cảnh.

Sau khi V-League 2020 kết thúc, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã đáp chuyến bay sang Séc nghỉ ngơi thăm gia đình. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên cầu thủ sinh năm 1992 đã gặp không ít khó khăn trên hành trình trở lại Việt Nam.

Mạc Hồng Quân hoàn tất cách ly hình ảnh
Mạc Hồng Quân hoàn tất cách ly y tế sau khi nhập cảnh

Phải vất vả lắm, tiền vệ sinh năm 1992 mới có vé về nước sau sự giúp đỡ của Đại sứ quán Việt Nam ở Séc. Sau khi nhập cảnh, cầu thủ của Quảng Ninh đã phải thực hiện cách ly y tế 14 ngày.

Tuy nhiên, do tình hình phức tạp của dịch bệnh, Mạc Hồng Quân phải cách ly thêm hai ngày nữa. Điều này khiến chàng cầu thủ Việt kiều này không được thoải mái.

Chia sẻ sau khi hoàn thành cách ly, Mạc Hồng Quân viết: "Hoàn thành 16 ngày cách ly. Cảm ơn các anh chị bên Sở y tế cũng như các anh em quân nhân đã giúp đỡ, cũng như chăm lo cho mọi người một cách chu đáo nhất... Qua đây cũng mong những bà con từ nước ngoài về hoàn thành cách ly theo quy định để bảo về mình cũng như những người xung quanh".

Trong chuyến hành trình từ Séc về Việt Nam lần này, ngoài Mạc Hồng Quân còn có một cầu thủ Việt kiều khác là tiền vệ Việt kiều Tony Lê Tuấn Anh. Cầu thủ này được cho sẽ đầu quân cho đội bóng tân binh Bình Định ở V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X