Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân hé lộ tân binh của CLB Bình Định

Chủ Nhật 08/09/2024 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa giải mới 2024/25, Mạc Hồng Quân đã bất ngờ hé lộ tân binh của CLB Bình Định - tiền vệ Việt kiều Séc Tomas Dương Thanh Tùng.

Như thông tin đã chia sẻ, qua lời giới thiệu của Mạc Hồng Quân, CLB Bình Định đã tiến hành thử việc sao Việt kiều Tomas Dương Thanh Tùng trước thềm mùa giải 2024/25. 

Thanh Tùng sinh năm 1999 sở hữu chiều cao 1m85, trưởng thành từ lò đào tạo của CLB Banik Most. Vị trí sở trường của Thanh Tùng là tiền vệ công và tiền đạo. Ấn tượng ban đầu về cầu thủ này là việc anh sở hữu chiều cao lên tới 1m85. 

Dù khá to cao nhưng Thanh Tùng sở hữu kỹ thuật khá tốt và có thể chơi bóng bằng cả hai chân. Được biết, tiền đạo này về Bình Định thử việc theo lời giới thiệu của người đàn anh Mạc Hồng Quân.

CLB Binh dinh chieu mo tien ve Viet kieu Sec Tomas Duong Thanh Tung
CLB Bình Định chiêu mộ tiền vệ Việt kiều Séc Tomas Dương Thanh Tùng

Và sau thời gian thử việc, tiền vệ Tomas Dương Thanh Tùng đã nhận được cái gật đầu của HLV Bùi Đoàn Quang Huy. Cầu thủ Việt kiều Séc đã được đội bóng đất Võ ký hợp đồng, đăng ký vào danh sách thi đấu ở V.League 2024/25. Đây là sự tăng cường chất lượng nơi tuyến giữa của Bình Định trước thềm mùa giải mới.

Mặc dù phía đội bóng đất Võ chưa chính thức ra mắt tân binh này nhưng phía Mạc Hồng Quân đã tiết lộ điều này qua trang mạng xã hội cá nhân. Theo đó cầu thủ sinh năm 1992 đã đăng tải hình ảnh Tomas Dương Thanh Tùng trong màu áo đội bóng đất Võ cùng lời trích dẫn: "Vẫn còn hơi bỡ ngỡ".

Trước thềm mùa giải mới, CLB Bình Định đã có sự xáo trộn lớn về mặt nhân sự khi nói lời chia tay rất nhiều cầu thủ, đồng thời cũng bổ sung nhiều gương mặt mới. Cách đây ít ngày, họ đã ra mắt hậu vệ Trần Phạm Bảo Tuấn và tiền đạo Alves Farias Alisson. 

Sự xuất hiện của Farias Alisson cũng giúp đội bóng chủ sân Quy Nhơn sớm hoàn tất danh sách bộ ba ngoại binh tại V-League 2024/25. Trước đó họ đã chiêu mộ các cầu thủ Argolo Morbeck Gabriel và Luis Salazar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X