Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: “Fan phong trào thì đừng đến sân”

Thứ Hai 05/09/2016 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh, các cầu thủ đội khách trở thành tâm điểm chỉ trích từ đông đảo cộng đồng mạng.
 

Mac Hong Quan Fan phong trao thi dung den san hinh anh
Thủ thành Tuấn Linh là đỉnh điểm của tấn bi hài kịch trên sân

Trận đấu tâm điểm vòng 24 giữa Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh chắc chắn sẽ đi vào một phần lịch sử bóng đá Việt Nam bởi sự… điên rồ của nó. Hai đội đã có màn rượt đuổi ngoạn mục nhưng là theo cách chẳng ai ngờ tới. Nhất là sai lầm sơ đẳng của thủ môn Tuấn Linh lúc cuối trận.

Với những “Anh hùng bàn phím” sẽ lập tức quy kết là “có mùi” hoặc vấn đề tư tưởng. Mọi thứ nhanh chóng bị loại bỏ vì đơn giản cả hai đội đều thuộc vào hạng lắm tiền và đang quyết tâm vô địch. Không có chuyện “sợ” vô địch hoặc “nhường” nhau như đồn thổi.

Tấn bi hài V-League 2016: VFF! Hành động thôi!
Tất cả những gì được gọi là tiêu biểu của bóng đá Việt Nam đều được phơi bày trong trận Thanh Hóa 2-2 Than Quảng Ninh vào chiều qua. Giờ thì có lẽ các đội...

Trước rất nhiều chỉ trích của các anh hùng trên cộng đồng mạng, tiền đạo Mạc Hồng Quân tỏ ra bức xúc: "Sau trận đấu ai cũng buồn, nhưng buồn hơn là khi lên fan page của CLB nhìn bình luận của một số CĐV phong trào nói về lương tâm cầu thủ, cũng như sẽ không bao giờ đến sân xem đội nhà thi đấu nữa. Vâng, em cũng xin trả lời luôn là cầu thủ luôn ra sân với 100% tinh thần để cống hiến cho bóng đá Quảng Ninh. Sai lầm trong bóng đá là chuyện có thể xảy ra, nên em cũng mong các bác CĐV phong trào đừng đến nữa, để dành chỗ cho các CĐV chân chính và rất tuyệt vời của CLB. Các cầu thủ sẽ nỗ lực hai trận cuối để không phụ lòng tình cảm của người dân cũng như CĐV. Cảm ơn hội CĐV tuyệt vời ngày hôm nay trên sân".

Trong khi đó tiền vệ Nghiêm Xuân Tú tỏ ra bình thản trước “bão” dư luận: "Cuộc chơi có lúc này lúc kia. Tiếc thì tiếc thật nhưng đó mới là bóng đá và chẳng có gì quá kinh khủng để mà đi giải thích với đôi co chi cho mệt... Suy cho cùng bóng đá cũng chỉ là một phần để cuộc sống của ta có thêm những thi vị”.


 
A.T


⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin dự đoán kết quả bóng đábáo bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X