Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân: "Đội gần như cấm trại trong đại bản doanh"

Thứ Ba 02/02/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mạc Hồng Quân cho biết CLB Than Quảng Ninh đang thực hiện nghiêm chỉnh yêu cầu giãn cách xã hội do UBND tỉnh đề ra.

Dịch Covid-19 bùng phát tại Hải Dương và Quảng Ninh khiến hai tỉnh này buộc phải có những biện pháp phong tỏa, cách ly các ổ dịch.

Tại Quảng Ninh, tỉnh này ngay lập tức đã cấm người dân ra khỏi địa bàn tỉnh, đồng thời cũng khuyến cao mọi người hạn chế ra đường để tránh nguy cơ nhiễm bệnh.

Mạc Hồng Quân Toàn đội gần như cấm trại trong đại bản doanh hình ảnh
Mạc Hồng Quân và các đồng đội đang bị kẹt lại CLB Than Quảng Ninh do dịch bệnh

Cũng bởi vậy mà trong thời gian qua, CLB Than Quảng Ninh đã nghiêm chỉnh yêu cầu đề ra của ban lãnh đạo tỉnh. Dù được nghỉ thi đấu nhưng các cầu thủ vẫn ở lại đội để luyện tập.

Chia sẻ về chuyện này, tiền vệ Mạc Hồng Quân nói với Bongdaplus: "Vừa qua, UBND tỉnh Quảng Ninh đã có văn bản về việc mọi người trong tỉnh ở yên tại chỗ và không di chuyển đến những nơi khác, nên khả năng tôi và các anh em ở những nơi khác sẽ không thể về nhà đón tết nguyên đán cùng gia đình.

Hiện anh em của đội gần như cấm trại trong đại bản doanh chứ không bước chân ra ngoài. Ở trong này, chúng tôi vẫn đang tập duy trì vì sân tập xuống cấp lắm, chứ không thể tập phối hợp kỹ thuật như khi tập tại sân Cẩm Phả được.

Mọi người vẫn đang chờ xem có quyết định mới nào từ lãnh đạo tỉnh trong thời gian tới hay không, chứ tết là dịp để mọi người xum hợp bên nhau, nhưng không được về cùng gia đình chắc chắn anh em sẽ buồn lắm".

Than Quảng Ninh là đội bóng gặp không ít khó khăn ở mùa giải này sau khi một loạt trụ cột rời đi. Điều này buộc họ phải đôn nhiều cầu thủ trẻ lên thay thế. Và Mạc Hồng Quân cũng hy vọng quãng nghỉ dịch lần này sẽ có lợi cho bóng.

Anh nói thêm: "Trước mắt chúng tôi vẫn đang tập duy trì, khi nào có thông báo mới sẽ tập luyện trở lại để chuẩn bị cho V-League 2021. Tuy nhiên, giải tạm hoãn cũng giúp nhiều cho đội bóng của chúng tôi.

Theo đó, các cầu thủ của Than Quảng Ninh, đặc biệt là những gương mặt trẻ sẽ có thêm thời gian để kết nối và bắt nhịp cùng lối chơi của đội. Qua đó, hy vọng sẽ giúp lối đá của Than Quảng Ninh ổn hơn trong thời gian tới".


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X