Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mạc Hồng Quân có thể đá cắm ở ĐT Việt Nam"

Thứ Bảy 21/09/2019 01:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là chia sẻ của HLV Phan Thanh Hùng khi nói về cơ hội ra sân của học trò cưng Mạc Hồng Quân tại vòng loại World Cup tới đây.

Để chuẩn bị cho các trận đấu gặp Malaysia và Indonesia ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ triệu tập 32 gương mặt lên tuyển.

Và lần tập trung này đã đánh dấu sự trở lại của tiền vệ Mạc Hồng Quân, trò cưng một thời của HLV Toshiya Miura nhưng ít được gọi trở lại tuyển sau thời của nhà cầm quân Nhật Bản.

Mạc Hồng Quân có thể đá cắm ở ĐT Việt Nam hình ảnh
Mạc Hồng Quân được HLV Park Hang Seo triệu tập trở lại ĐT Việt Nam

Để được lên tuyển Việt Nam, có thể nói ngôi sao Việt kiều Séc đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa bóng năm nay. Sau 22 lần ra sân kể từ đầu mùa, cầu thủ Việt kiều này đã ghi được 8 bàn thắng. Anh hiện đang là một trong 4 chân sút nội tốt nhất hiện tại của mùa bóng 2019.

Và tin tưởng vào khả năng tỏa sáng của cậu học trò trên tuyển, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá anh đủ sức đá tốt với vai trò của một tiền đạo trong sơ đồ đội hình 3-4-3 của thầy Park.

"Như các bạn đều biết, Mạc Hồng Quân có thể thi đấu tốt ở cả hai vị trí tiền vệ và tiền đạo. Quan trọng nhất vẫn là việc cậu ấy có phù hợp với chiến thuật của ông Park hay không", HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với Zing.vn.

Trong quá khứ, ngôi sao họ Mạc từng được bố trí thi đấu như một trung phong ở ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam. Nhờ thể hình tốt, không ngại di chuyển, tì đè và làm tường tốt, Quân 'Mạc' từng thi đấu khá ăn ý với lứa Công Phượng. Và nếu anh có thể hòa nhập với ĐT Việt Nam ở đợt tập trung sắp tới, cửa ra sân ở các trận đấu tới với tiền vệ này là rất sáng.

Sao tuyển Việt Nam coi việc được thầy Park triệu tập giống như một giấc mơ
Chia sẻ sau khi biết mình có tên trong danh sách triệu tập ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo, hậu vệ Nguyễn Công Thành đã cho rằng đây như một giấc mơ.
Tô Văn Vũ gặp vận hạn trước ngày lên tuyển Việt Nam
Ngôi sao của Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ đã không may dính một chấn thương trong trận đấu giữa Viettel và Bình Dương ở vòng 24 V-League.
Võ Huy Toàn nói gì sau khi được gọi trở lại ĐT Việt Nam?
Tiền vệ SHB Đà Nẵng đã thừa nhận mình rất bất ngờ khi nhận được tin được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X