Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân phải kéo dài thời gian cách ly, chưa thể hội quân cùng Than Quảng Ninh

Thứ Ba 29/12/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quãng thời gian cách ly phòng chống COVID-19 của Mạc Hồng Quân nhiều khả năng phải kéo dài hơn dự kiến vì lý do không ai mong muốn.

Mạc Hồng Quân chưa thể hội quân cùng Than Quảng Ninh

Sau khi trở về Việt Nam từ CH Séc, Mạc Hồng Quân trải qua đợt cách ly kéo dài 14 ngày đúng theo quy định phòng chống COVID-19. Thời gian cách ly chuẩn bị kết thúc.

Song, quá trình cách ly của Mạc Hồng Quân nhiều khả năng sẽ kéo dài hơn dự kiến vì lý do không ai mong muốn. Cụ thể, mới đây xuất hiện 6 người nhập cảnh trái phép vào Việt Nam từ Campuchia. Tính đến thời điểm hiện tại đã có những trường hợp dương tính với COVID-19. Các cơ quan có thẩm quyền đang ra sức khoanh vùng để xét nghiệm những người liên quan.

Mạc Hồng Quân chưa thể hội quân cùng Than Quảng Ninh hình ảnh
Mạc Hồng Quân phải kéo dài thời gian cách ly vì lý do ngoài ý muốn.

Điều này khiến Mạc Hồng Quân phải tiếp tục chờ đợi cho tới khi có kết quả xét nghiệm mới thì mới có thể kết thúc đợt cách ly. Trên trang cá nhân, cầu thủ 28 tuổi bức xúc: "Cảm ơn 6 anh chị đi chui về trốn cách ly ạ. Không chỉ khổ những người tiếp xúc mà khổ luôn cả bọn em trong trại cách ly."

Mùa giải 2021 chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh. Việc Mạc Hồng Quân không thể sớm hội quân cùng Than Quảng Ninh ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch của cả đôi bên trong quá trình chuẩn bị.

HLV Đức Thắng sắp tái ngộ người cũ Thanh Hóa tại Bình Định FC
Nhà cầm quân Nguyễn Đức Thắng được cho là sắp tái ngộ người học trò cũ Gramoz Kurtaj tại CLB Bình Định ở mùa bóng sắp tới.
Đại diện Muangthong United nói gì trước tin đồn sắp chia tay Đặng Văn Lâm?
Giám đốc điều hành Ranarit Suwacha mới đây đã lên tiếng về tương lai thủ môn Đặng Văn Lâm sau những tin đồn về việc sẽ chia tay người gác đền tuyển Việt Nam.
Phó tướng Dương Minh Ninh hy vọng Kiatisuk sớm cứu HAGL
Trả lời sau thất bại tan tác 0-3 trước Bình Dương tối qua (28/12), trợ lý Dương Minh Ninh đã kỳ vọng HLV Kiatisuk sẽ mang đến làn gió mới cho CLB HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X