Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân chối bỏ Ly kute, liệu sẽ xuất hiện người thứ 3?

Thứ Năm 15/10/2015 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin hotgirl Ly Kute có bầu với tiền đạo Mạc Hồng Quân đang khiến cư dân mạng sôi sục trong những ngày qua. Nhiều người chỉ trích tiền đạo ĐT Việt Nam chối bỏ nhưng thực tế không phải vậy.

Dien bien scandal hotgirl Ly Kute co bau voi tien dao Mac Hong Quan hinh anh
Hồng Quân và Ly Kute thời còn mặn nồng

Ngay sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Thái Lan, ngoài nỗi buồn thua trận thì tiền đạo Việt kiều còn nhận 2 thông tin sốc cùng lúc là chấn thương nặng và nhất là scandal hotgirl Ly Kute có bầu với tiền đạo Mạc Hồng Quân. Thực hư chuyện này ngày càng khiến dư luận nổi sóng khi 1 bên tố cáo chân sút lớn lên ở CH Séc bạc tình, ruồng bỏ bạn gái cũ. Trong khi đó những người đứng về phía Hồng Quân lại nghi ngờ “tác giả” của cái thai trong bụng Ly Kute.

Theo thông tin từ những người quen biết cặp đôi này thì bản thân Mạc Hồng Quân rất muốn cưới Ly Kute. Thậm chí chân sút của Than Quảng Ninh đã sướng phát điên khi hotgirl Hà Thành tiết lộ mình đã có thai. Hồng Quân đã lên kế hoạch làm đám cưới với Khánh Ly và mọi thứ tưởng như đã có cái kết hoàn hảo. Thế nhưng thời gian qua, khi tiền đạo 23 tuổi liên tục phải tập huấn, thi đấu cùng ĐT Việt Nam và Than Quảng Ninh thì bạn gái của anh đã liên tục dính những tin đồn không hay.

Mọi thứ dần trở nên xấu đi khi những thông tin thất thiệt đến tai gia đình chân sút người Hải Dương. Mạc Hồng Quân tìm ra giải pháp đơn giản nhất để giải quyết mọi việc là trực tiếp đưa Khánh Ly đi khám thai để xác minh “tác giả”. Thế nhưng hotgirl Hà Thành lại bất ngờ không chịu để bạn trai cũ đưa đi mà chỉ đi khám 1 mình ở bệnh viện tư. Chính khúc mắc tưởng như nhỏ này đã dẫn đến màn chia tay của cặp đôi từng được coi là đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Mạc Hồng Quân thất vọng, trải lòng về nghi vấn ruồng bỏ Ly Kute
Những ngày qua, câu chuyện tình tưởng như rất đẹp giữa Mạc Hồng Quân và Ly Kute gặp nhiều rắc rối và mới đây nó lại bị thổi bùng lên bởi một cô gái chuyên bán...

Sau rất nhiều tin đồn thất thiệt thì Ly Kute khẳng định đứa con trong bụng vẫn là của chàng tiền đạo Việt kiều: “Tôi không bắt ai phải chịu trách nhiệm cả. Còn anh Quân, thì bất cứ lúc nào anh ấy muốn tôi cũng sẵn sàng đi khám nghiệm ADN, ngay bây giờ cũng được. Đến khi nào con tôi sinh ra, là của ai thì mọi người cũng biết cả thôi."

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân vẫn tỏ ra bình thản trong tâm bão. Anh khẳng định mình không chối bỏ ai và cũng không làm điều gì khuất tất. Anh nói: “Tôi không chối bỏ trách nhiệm với ai cả. Tôi đã nhiều lần muốn trực tiếp đưa Ly đi khám ở bệnh viện lớn nhưng cô ấy không chịu, chỉ muốn tự đi chỗ quen biết. Chúng tôi vẫn liên lạc, đi uống cafe bình thường. Tôi thật sự không muốn phơi bày chuyện này lên báo chí”.

Theo thông tin từ mạng xã hội thì scandal Ly Kute mang bầu với Mạc Hồng Quân vẫn chưa đến hồi gay cấn nhất. Tất nhiên vấn đề vẫn nằm ở băn khoăn “tác giả” của đứa bé trong bụng hotgirl Hà Thành. Nhiều người không tin “chân gỗ” của ĐT Việt Nam đã “ghi bàn”. Thậm chí cư dân mạng xã hội đang chờ nhân vật thứ 3 xuất hiện trong scandal này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X