Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mạc Hồng Quân bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng

Thứ Năm 20/03/2014 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không thể hiện được phong độ ổn định ở mùa giải năm nay, tiền đạo Mạc Hồng Quân chính thức bị Thanh Hóa chấm dứt hợp đồng, ngay sau khi lượt đi V-League năm nay kết thúc.

Hồng Quân chia tay Thanh Hóa ngay giữa mùa giải
Hồng Quân chia tay Thanh Hóa ngay giữa mùa giải

Đây là một thông tin bất ngờ với Hồng Quân và những người đã từng kỳ vọng rất nhiều với anh. Từng gây đình đám khi về nước khoác áo U23 và tuyển Việt Nam, nhưng càng thi đấu Hồng Quân càng không thể hiện được tài năng của mình, khiến anh bị mất việc. Cùng ở thời điểm này năm ngoái, Hồng Quân đang là cái tên rất “hot”, khi anh trở thành cầu thủ Việt kiều đầu tiên được khoác áo tuyển Việt Nam tại trận đấu với đội tuyển UAE thuộc vòng loại giải vô địch Châu Á 2015.

Ở CLB, Hồng Quân nhanh chóng trở thành trụ cột trong màu áo của Thanh Hóa. Là người trực tiếp phát hiện ra tài năng của Hồng Quân, HLV Mai Đức Chung đã tạo điều kiện tối đa cho cậu học trò cưng của mình được thi đấu tại V-League.

Tại SEA Games 27, Hồng Quân chính là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội tuyển U23 Việt Nam. Thế nhưng, kỳ vọng bao nhiêu thì thất vọng càng nhiều bấy nhiêu. Trong 3 tháng chuẩn bị và tới khi bước vào giải đấu chính thức, Mạc Hồng Quân gần như mất hút trong đội hình U23. Còn khi bước vào giải, cầu thủ trưởng thành trong lò đào tạo Sparta Praha đã mất vị trí chính thức vào tay đồng nghiệp Hà Minh Tuấn.

Dù có một năm nhiều thăng trầm, nhưng Thanh Hóa vẫn quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Hồng Quân. Tuy nhiên, trong khi Thanh Hóa đang chơi thăng hoa tại V-League năm nay với vị trí số 1 trên BXH, Hồng Quân hoàn toàn không có đóng góp gì. Từ đầu mùa giải, chân sút người Việt kiều chủ yếu phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Không chấp nhận một người thừa trong đội hình nhưng vẫn nhận lương hàng tháng, Thanh Hóa đã quyết định chấm dứt hợp đồng với chân sút người Hải Dương. Được biết, trong chiều nay (19/3), lãnh đạo CLB Thanh Hóa đã gặp và nói chuyện với Hồng Quân về vấn đề chấm dứt hợp đồng. Thanh Hóa cho phép Quân đi tìm đơn vị mới và hai bên cũng đã có văn bản ghi lại những thỏa thuận này.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X