Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ lý do VFF sẽ không giảm lương của HLV Park Hang Seo

Thứ Tư 08/04/2020 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thời gian qua các lãnh đạo VFF đã lên tiếng khẳng định không có kế hoạch cắt giảm lương HLV Park Hang Seo. Lý do là vì phía VFF không phải trực tiếp trả lương cho ông Park.

Lý do VFF sẽ không giảm lương HLV Park Hang Seo hình ảnh
Tiền lương của HLV Park Hang Seo được trả từ 100% nguồn xã hội hóa.

HLV Park Hang Seo ký hợp đồng mới với VFF hồi đầu năm nay. Điều này giúp ông sẽ gắn bó với bóng đá Việt Nam ít nhất là tới đầu năm 2022. Tuy nhiên mức lương mới của thầy Park không được tiết lộ, nhưng theo nhiều nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ được lĩnh không dưới 50 ngàn USD/ tháng sau khi gia hạn với VFF.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành, đã có những ý kiến cho rằng thầy Park nên đồng ý giảm lương để chia sẻ khó khăn với VFF. Tuy nhiên một lãnh đạo Liên đoàn mới đây đã khẳng định không có kế hoạch giảm lương thầy Park.

Theo tìm hiểu, lý do khiến VFF vẫn 'bình chân như vại' trong thời điểm khó khăn này bắt nguồn từ việc ương HLV Park Hang Seo và các chuyên gia ngoại được trả từ 100% nguồn xã hội hóa.

Điều này có nghĩa là đã có những nhà tài trợ, 'mạnh thường quân' đứng ra thay VFF trả lương cho thầy Park và các trợ lý. Chính vì thế, VFF khẳng định HLV Park Hang Seo vẫn hưởng nguyên lương theo hợp đồng mới.

Ở bản hợp đồng cũ của HLV Park Hang Seo, VFF cũng không phải 'bỏ tiền túi' trả lương cho chiến lược gia người Hàn Quốc. Khoản tiền này đã được bầu Đức đứng ra chi trả cho 24 tháng làm việc của ông Park tại Việt Nam.

HLV Park Hang Seo: Các CLB cần trao cơ hội cho các tiền đạo trẻ
Trong một chia sẻ gần đây, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng cho rằng các đội bóng cần cố gắng trao cơ hội thi đấu cho các tiền đạo trẻ, qua đó giúp bóng đá Việt...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X