Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Quốc Tuấn giải thích lý do Văn Toàn tịt ngòi trong hơn 1.200 phút

Thứ Tư 20/07/2016 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo trẻ sáng giá của bóng đá Việt Nam là Nguyễn Văn Toàn đang trải qua những trận đấu đầy khó khăn cùng HAGL thời gian qua, với việc trải qua 1.216 phút không biết đến mùi ăn mừng bàn thắng. HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã lên tiếng giải thích nguyên nhân khiến cho cầu thủ gốc Hải Dương gặp khó khăn đến vậy.

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Kết quả bóng đá việt nambảng xếp hạng bóng đá việt nam.

Theo đó, nhà cầm quân của HAGL tiết lộ rằng Văn Toàn gặp vấn đề về tâm lý sau một số trận đấu tịt ngòi. Điều đó khiến cho anh nóng vội trong những tình huống dứt điểm, đồng thời tâm lý căng cứng cũng khiến cho anh không kiểm soát đôi chân của mình cho những cú sút. Đó là lý do mà Văn Toàn thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội mười mươi và kéo dài thêm chuỗi trận tịt ngòi, mặc dù là tiền đạo chủ lực của đội bóng phố Núi.

HLV Quoc Tuan giai thich ly do Van Toan tit ngoi trong hon 1200 phut hinh anh
Văn Toàn không có được sự lạnh lùng trước khung gỗ

Văn Toàn đã nổ súng liên tục ở hai vòng đầu tiên, nhưng anh không thể tìm thấy mảnh lưới đối thủ từ đó cho đến sau vòng 16 V.League 2016. HLV Nguyễn Quốc Tuấn lên tiếng: “Sau 16 vòng đấu, Hồng Duy và Văn Toàn là những người có được nhiều cơ hội ghi bàn nhất. Nhưng đến lúc này, mỗi người chỉ có 2 pha lập công. Với Hồng Duy, thành tích có thể tạm chấp nhận vì cậu ta thi đấu ở vị trí tiền vệ biên.”

“Riêng tiền đạo Văn Toàn, tôi không nhớ nổi Toàn có được bao nhiêu cơ hội đá ra ngoài còn khó hơn đá vào trong. Những trận đấu với XSKT Cần Thơ, QNK Quảng Nam hay mới đây là Hà Nội T&T, Văn Toàn đều có được những cơ hội rất rõ ràng. Nhưng tâm lý căng cứng với nhiệm vụ ghi bàn, phần vì muốn thể hiện bản thân nên Toàn đã nôn nóng trong những tình huống quyết định.”

“Trước mỗi trận đấu diễn ra tôi đều ngồi riêng nói chuyện với Văn Toàn, để giúp cậu ta có được tâm lý thoải mái. Khi vào sân Toàn vẫn giữ được sự nhanh nhẹn, cùng những pha xử lý thông minh. Nhưng điều quan trọng, sự hiệu quả trong các pha ra chân cuối cùng Văn Toàn vẫn chưa làm được. Hy vọng ở những trận đấu sắp tới, Văn Toàn sẽ nổ súng để giải toả áp lực ghi bàn.”

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X