Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Những chi tiết quan trọng đẩy cao trào drama giữa Văn Lâm và Muangthong Utd

Thứ Năm 14/01/2021 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những mâu thuẫn giữa Văn Lâm và Muangthong Utd mới đây trở thành một trong những nguyên nhân chính dẫn tới vụ lùm xùm hợp đồng của đôi bên.

Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd

Câu chuyện giữa Văn Lâm và Muangthong Utd mới đây đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực. Theo tìm hiểu, mọi chuyện bắt đầu từ việc thủ môn 27 tuổi nhận được sự quan tâm của một số đội bóng lớn.

Cách đây khoảng 1 tuần, xuất hiện thông tin Văn Lâm đạt thỏa thuận với Cerezo Osaka (Nhật Bản). Bản thân Muangthong Utd sau đó cũng ngầm xác nhận với giới truyền thông Thái Lan về sự việc trên.

Tuy nhiên, sau đó, người đại diện Andrey Grushin sau đó bắn tin có thêm 2 đội bóng gồm Dynamo Moscow (Nga) và Sporting Braga (Bồ Đào Nha) cũng muốn có sự phục vụ của thủ môn Việt kiều. Điều này khiến Muangthong Utd tức giận vì ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng.

Những chi tiết quan trọng vụ drama giữa Văn Lâm và Muangthong  hình ảnh
Vụ lùm xùm hợp đồng giữa Văn Lâm và Muangthong Utd đang gây sốt những ngày qua.

Căng thẳng dâng cao khi Văn Lâm tự ý bỏ tập sau Tết Dương lịch mà không có lý do chính đáng. Muangthong Utd sau đó gửi thông báo yêu cầu thủ môn Việt kiều trở lại tập luyện nếu không muốn nhận án phạt. Song, đội bóng tại Thai League thậm chí chẳng thể liên lạc với Văn Lâm.

Về phía Văn Lâm, thay vì chấp hành yêu cầu của CLB, anh thậm chí đơn phương chấm dứt hợp đồng và tố Muangthong Utd vi phạm những vấn đề tài chính. Hành động này chẳng khác nào giọt nước làm tràn ly.

Muangthong Utd phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố sẽ kiện thủ môn sinh năm 1993 lên FIFA. Song, phía Lâm "tây" cùng người đại diện khẳng định hoàn toàn làm đúng luật và tự tin 100% thắng kiện.

Vụ drama giữa Văn Lâm cùng Muangthong Utd dự báo sẽ còn tiếp tục nóng trong những ngày tới. Hiện tại, tương lai của thủ thành 27 tuổi vẫn đang bị đặt dấu hỏi.

Người đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong UtdNgười đại diện Văn Lâm: Chúng tôi tự tin 100% thắng kiện Muangthong Utd
Người đại diện của Văn Lâm khẳng định việc thủ môn 27 tuổi đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd hoàn toàn đúng luật.
Thủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ bị treo giò dài hạn nếu thua kiệnThủ môn Đặng Văn Lâm có nguy cơ bị treo giò dài hạn nếu thua kiện
Trong trường hợp bị xử thua trong vụ kiện của Muangthong Utd, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ đối mặt nguy cơ bị cấm thi đấu dài hạn
Thủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái LanThủ môn Đặng Văn Lâm bị công kích bởi fan cuồng Thái Lan
Sau thông tin đã chấm dứt hợp đồng với Muangthong, thủ môn Đặng Văn Lâm nhanh chóng phải đón nhận sự giận dữ của CĐV Thái Lan.
Đại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồngĐại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồng
Ngay sau khi phía Muangthong United bác thông tin vi phạm hợp đồng với Đặng Văn Lâm, người đại diện của thủ môn sinh năm 1993 đã lên tiếng về chuyện này.
Muangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFAMuangthong phủ nhận vi phạm, quyết kiện Đặng Văn Lâm lên FIFA
CLB Muangthong United mới đây đã có những chia sẻ với truyền thông Thái Lan, đồng thời bác thông tin họ nợ lương, vi phạm hợp đồng đã ký với Đặng Văn Lâm.
Đại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồngĐại diện Đặng Văn Lâm phản pháo sau khi Muangthong bác tin vi phạm hợp đồng
Ngay sau khi phía Muangthong United bác thông tin vi phạm hợp đồng với Đặng Văn Lâm, người đại diện của thủ môn sinh năm 1993 đã lên tiếng về chuyện này.
NÓNG: Người đại diện xác nhận Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong UtdNÓNG: Người đại diện xác nhận Văn Lâm chấm dứt hợp đồng với Muangthong Utd
Trên trang Facebook cá nhân, người đại diện Grushin Andrey thông báo Văn Lâm và Muangthong Utd đã chấm dứt hợp đồng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X