Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Văn Hậu không thuộc nhóm cầu thủ phải chia tay Heerenveen

Thứ Năm 02/04/2020 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu không có tên trong danh sách các cầu thủ sẽ phải chia tay Heerenveen sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh sẽ ở lại Hà Lan thêm 1 năm nữa.

 

Cách đây ít ngày, CLB SC Heerenveen của Hà Lan đã chính thức thông báo danh sách những cầu thủ sẽ chia tay đội bóng sau mùa giải năm nay. Đó là Daniel Hoegh, Warner Hahn, Ricardo van Rhijn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. 

Lý do Văn Hậu không thuộc nhóm cầu thủ phải chia tay Heerenveen hình ảnh
Heerenveen không phải thông báo về tương lai của những bản hợp đồng cho mượn như Văn Hậu

Đây là yêu cầu bắt buộc mà bóng đá nước này đưa ra. Cụ thể, trước ngày 1/4 các CLB phải thông báo việc có gia hạn hay không với các cầu thủ thuộc sở hữu của đội sắp hết hợp đồng. Điều này giúp các bên liên quan có thể nắm được tình hình và những cầu thủ này được tự do đàm phán tìm đội bóng mới.

Việc Văn Hậu không có tên trong danh sách này khiến nhiều người hâm mộ Việt Nam đang kỳ vọng về việc anh sẽ được CLB Heerenveen gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên trên thực tế thì lý do đưa ra lại không phải vậy.

Cụ thể, theo tìm hiểu các CLB phải thông báo việc có gia hạn hay không với các cầu thủ thuộc sở hữu của đội sắp hết hợp đồng. Các trường hợp thi đấu theo dạng cho mượn không nằm trong phạm vi này. Thế nên Heerenveen không phải thông báo về tương lai của Văn Hậu giống như 5 cái tên kể trên.

Được biết, hợp đồng của Văn Hậu có điều khoản kích hoạt mới vào tháng 5/2020. Vì vậy khi tới điểm này, Heerenveen và đại diện phía Văn Hậu sẽ đàm phán xem hai bên có tiếp tục gia hạn hay không. Tuy nhiên với việc không cạnh tranh được suất ra sân ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, cơ hội ở lại Heerenveen của Văn Hậu là rất nhỏ nhoi.

Lúc này ngoài Văn Hậu, còn 3 trường hợp khác cũng sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn vào cuối mùa với Heerenveen, gồm Jens Odgaard (Real Madrid), Alen Halilovic (AC Milan) và Sven Botman (Ajax). 

NÓNG: Văn Hậu lỡ cơ hội làm nên lịch sử vì Covid-19
Tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu lỡ cơ hội giành danh hiệu đầu tiên tại châu Âu sau khi toàn bộ các giải trẻ tại Hà Lan bị hủy vì Covid-19.
Văn Hậu đối mặt nguy cơ bị cắt giảm lương sau yêu cầu của FIFA
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu có thể sẽ phải giảm lương tại Heerenveen, sau khi LĐBĐ thế giới đề nghị các cầu thủ chấp nhận giảm lương để giúp các đội bóng vượt qua khó...
Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa mùa dịch Covid-19
Cách đây ít giờ, tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã nhắn nhủ thông điệp đầy ý nghĩa qua mạng xã hội để phòng chống đại dịch Covid-19.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X