Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do U23 Việt Nam sớm chính thức vô địch giải U23 quốc tế 2018

Thứ Hai 06/08/2018 02:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với hai thắng lợi liên tiếp trước Palestine và Oman, ĐT U23 Việt Nam đã chính thức giữ lại chiếc cúp cùng phần thưởng trị giá 20 nghìn đô la cho mình. Và đâu là lý do khiến thầy trò Park Hang Seo sớm vô địch?

Lý do U23 Việt Nam vô địch sớm 1 vòng đấu

Lý do U23 Việt Nam vô địch sớm 1 vòng đấu hình ảnh
U23 Việt Nam đã chính thức vô địch sau trận thắng Oman

Theo quy định tại giải giao hữu U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018, thành tích đối đầu được ưu tiên so sánh trước so với hiệu số bàn thắng bại trong trường hợp hai đội bằng điểm nhau.

Với việc đã vượt qua Palestine ở lượt trận đầu tiên nên nếu U23 Việt Nam có thua Uzbekistan ở lượt đấu cuối còn Palestine hạ Oman, khi đó cả Việt Nam lẫn Palestine sẽ cùng có 6 điểm, nhưng Việt Nam sẽ vô địch do hơn đối đầu.

Trong khi đó cả Oman và Uzbekistan cho tới lúc này mới chỉ có 1 điểm và đã chắc chắn không thể vô địch. Đây là lý do khiến thầy trò Park Hang Seo sớm vô địch, dù vẫn còn một lượt trận chưa đấu.

Với thành tích này, nhiều khả năng ở trận đấu cuối, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục thử nghiệm cầu thủ để tìm ra gương mặt tốt nhất cho ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD.

Liên quan tới chức vô địch giải U23 quốc tế cúp Vinaphone 2018, ĐT U23 Việt Nam sẽ lĩnh phần thưởng cho đội vô địch là 20.000 đôla Mỹ. Bên cạnh đó, với số tiền thưởng riêng của VFF, có thể nói thầy trò Park Hang Seo sẽ nhận được một số tiền rất lớn trước ASIAD.

Hy vọng điều này sẽ tạo động lực để họ thi đấu quyết tâm hơn nữa và giành một thành tích ấn tượng tại sân chơi châu lục.
 

“Hiếm cầu thủ V-League nào làm được như Đoàn Văn Hậu”
Chia sẻ sau trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Oman, Chủ tịch Hội đồng HLV quốc gia, ông Nguyễn Sỹ Hiển cho rằng pha làm bàn của hậu vệ Đoàn Văn Hậu thực sự rất đặc...
HLV Phan Thanh Hùng nói gì về màn trình diễn của U23 Việt Nam?
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Phan Thanh Hùng đã đánh giá cao ĐT U23 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.
HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X