Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Tuấn Anh không đá chính trong thất bại của HAGL trước Sài Gòn

Thứ Ba 05/03/2019 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV HAGL đã đưa ra lời giải thích của mình về lý do để tiền vệ đội trưởng Tuấn Anh ngồi ngoài trong trận đấu với Sài Gòn FC chiều tối 5/3.

 

Lý do Tuấn Anh không đá chính trong thất bại của HAGL trước Sài Gòn

Tại vòng 3 V-League 2019 diễn ra trên sân Pleiku chiều tối ngày 5/3, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại 1-3 trước đối thủ Sài Gòn. ‘Gỗ’ nhập cuộc tốt nhưng những sự lơ đễnh trong hiệp 2 đã khiến họ phải trả giá đắt bằng thất bại cay đắng thứ 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải.

Lý do Tuấn Anh không đá chính ở trận HAGL 1-3 Sài Gòn hình ảnh
Tuấn Anh vắng mặt trong đội hình ra sân của HAGL ở trận gặp Sài Gòn FC. Ảnh: HAGL

Việc HAGL thất bại liên tiếp trước các đối thủ ‘đồng cân, đồng lạng’ như TP.HCM hay Sài Gòn cho thấy một lối chơi thảm hại, bế tắc của ‘Gỗ’. Việc Công Phượng và Xuân Trường ra nước ngoài thi đấu cũng khiến họ gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi không có người cầm nhịp.

Trong khi đó, cái tên đã điểm tựa tinh thần của đội bóng phố núi lúc này là tiền vệ Tuấn Anh lại không được ra sân từ đầu. Nói về chuyện này, HLV Dương Minh Ninh lý giải: “Tuấn Anh đã chơi liên tục 2 trận nên trận này chúng tôi phải điều chỉnh hợp lý cho cậu ấy. Tuấn Anh vừa trở lại sau chấn thương và với nhịp độ thi đấu như vậy thì cần phải tính toán. Vì vậy tôi thay bằng Thanh Sơn”.

Hệ quả là lối chơi bóng ngắn kỹ thuật của họ không còn phát huy tác dụng buộc họ phải sử dụng lối đá chồng biên không phát huy tác dụng. Đó cũng là lý do khiến HAGL trình diễn bộ mặt tệ hại để rồi phải nhận thêm một thất bại nữa trên sân nhà ngay đầu mùa giải.

Tuy nhiên cơ hội vẫn còn cho thầy trò HLV Dương Minh Ninh khi họ sẽ có một tháng để xốc lại tinh thần và thể lực của đội bóng. Quãng thời gian V-League tạm nghỉ để nhường chỗ các cầu thủ trẻ tập trung U23 Việt Nam sẽ giúp ‘Gỗ’ làm lại, trước khi bước vào những thử thách mới phía trước.

Highlight: HAGL 1-3 Sài Gòn

Giành thắng lợi tại phố núi, HLV Sài Gòn chỉ ra điểm yếu của quân bầu Đức
Chia sẻ sau trận đấu, HLV CLB Sài Gòn đã nhận xét về hạn chế của đối thủ HAGL ở trận đấu vừa rồi.
HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thua thảm họa của HAGL?
Để thua trên sân nhà trước đội bóng từng chật vật trụ hạng mùa trước, đó thực sự là cơn ác mộng với HAGL. Và HLV của họ đã nói gì về chuyện này?
Trưởng đoàn HAGL bất bình sau trận thua sốc của đội nhà
Sau thất bại đậm 1-3 trước đối thủ không được đánh giá cao là Sài Gòn, trưởng đoàn HAGL đã tỏ ra bất bình với trọng tài bắt chính trận này.
Những điều rút ra sau thất bại bẽ bàng của HAGL trước Sài Gòn FC
Thêm một trận đấu nữa CLB HAGL lại phải đón nhận thất bại trên sân nhà và cùng tới từ một đội bóng thuộc nhóm cuối BXH. Và đâu là những điểm nhấn rút ra ở trận...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X