Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do trọng tài Ngô Duy Lân không bắt tay HLV Polking

Chủ Nhật 21/03/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vị trọng tài cấp FIFA, ông Ngô Duy Lân đã đưa ra lý do khiến ông không bắt tay HLV Polking cũng như ban huấn luyện CLB TP.HCM sau trận derby Sài thành.

Sau cuộc đọ sức giữa CLB TP. HCM và Sài Gòn FC trong trận derby thành phố mang tên Bác, HLV Polking đã bày tỏ thắc mắc về việc đã không được trọng tài bắt tay sau trận.

Ông chia sẻ: "Trong trận đấu có thể tôi phản ứng, la hét để bảo vệ cầu thủ. Hết trận tôi thể hiện thành ý bắt tay anh ta, nhưng anh ta đi chỗ khác như thể muốn tôi tránh xa. Ở nơi khác thì hết trận, mọi người vẫn bắt tay bình thường. Ở những nơi khác không như vậy”.

Lý do trọng tài Ngô Duy Lân không bắt tay HLV Polking hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân đã thực hiện nghiêm yêu cầu của VFF và VPF

Trước sự thắc mắc đến từ vị thuyền trưởng CLB TP.HCM, trọng tài Ngô Duy Lân cho biết ông làm vậy để tuân thủ khuyến cáo của VFF và VPF khi giải VĐQG V-League 2021 trở lại sau dịch Covid-19.

“HLV Polking là người nước ngoài nên có lẽ ông ấy hơi nhạy cảm quá. Khi giải trở lại sau dịch, chúng tôi đã được khuyến cáo không bắt tay, hạn chế tiếp xúc theo nguyên tắc phòng chống dịch”, trọng tài Ngô Duy Lân cho biết.

Trước khi V-League trở lại, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đều có văn bản khuyến cáo các CLB thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch bệnh.

Theo đó, giải V-League sẽ áp dụng một loạt quy định mới như không dắt tay trẻ em ra sân, 2 đội bóng vào sân từ 2 cửa khác nhau, hạn chế tiếp xúc…

Giải V-League 2021 sẽ tiếp tục với các trận đấu ở vòng 5 diễn ra vào các ngày thứ 3 và thứ 4 (23 và 24/3 tới).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X