Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do tiền vệ Xuân Trường mờ nhạt ở AFF Cup 2018

Thứ Sáu 21/12/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Đức Huy mới đây đã có những chia sẻ việc người đồng đội thân thiết Xuân Trường mờ nhạt ở AFF Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, tiền vệ Xuân Trường đã không thể có được phong độ thi đấu tốt nhất giống như tại VCK U23 châu Á.

Màn trình diễn kém thuyết phục với khả năng tranh chấp hạn chế và những đường chuyền không đột biến đã khiến ngôi sao HAGL ít khi được ra sân và thường xuyên bị HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị.

Lý do tiền vệ Xuân Trường mờ nhạt ở AFF Cup 2018 hình ảnh
Đức Huy trong đợt tập trung này sẽ ở cùng với tiền vệ Xuân Trường.


Lý giải cho chuyện này, Đức Huy tâm sự: “Sức khỏe của Xuân Trường chưa ổn định từ ASIAD bởi ca phẫu thuật vách ngăn ở mũi. Khoảng thời gian từ sau ASIAD tới AFF Cup rất ngắn và sức khỏe của Trường cũng chưa hồi phục. Việc lấy lại 100% phong độ là vô cùng khó”.

Theo Đức Huy, đội tuyển Việt Nam hiện sở hữu rất nhiều tiền vệ trung tâm tài năng thay thế Xuân Trường và ai đá chính không quan trọng, quan trọng là đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt và lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

Tiền vệ của Hà Nội cho biết thêm: “Khi phong độ của Xuân Trường không ổn định, vẫn còn rất nhiều cầu thủ tốt có thể trám vào vị trí của Trường, ví dụ anh Hùng Dũng, Huy Hùng hay thậm chí có thể kéo cả Quang Hải xuống giữa sân. Không quá quan trọng ai đã thi đấu, quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã vô địch”.

Đức Huy và Xuân Trường là hai cái tên cùng góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, cả hai sẽ lên đường sang UAE dự giải đấu châu lục. Tại giải bóng đá vô địch châu Á, đội tuyển Việt Nam nằm ở bảng D cùng 3 đội bóng Tây Á là Iran, Iraq và Yemen.

Asian Cup 2019: Đối thủ của ĐT Việt Nam bị từ chối đá giao hữu
Đối thủ của ĐT Việt Nam - ĐT Iran vừa bị từ chối đá giao hữu khi mà VCK Asian Cup 2019 đang cận kề.
Lộ diện danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019
Bản danh sách số phòng của ĐT Việt Nam trong đợt tập trung Asian Cup 2019 được lộ diện khi HLV Park Hang Seo vẫn ở cùng cả đội dù đã có căn hộ riêng do VFF bố...
BXH FIFA tháng 12: Tuyển Việt Nam giữ vững “phong độ”
Với việc duy trì mạch trận bất bại ấn tượng ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam tiếp tục có mặt trong tốp 100 trên BXH FIFA thế giới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X