Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Thuỳ Trang giã từ ĐT quốc gia

Thứ Năm 10/08/2023 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ kỳ cựu Trần Thị Thuỳ Trang đã quyết định giã từ ĐT quốc gia để tập trung cống hiến cho CLB TP HCM.

Trong danh sách tập trung ĐT bóng đá nữ quốc gia mới đây để tập trung cho chiến dịch ASIAD, tiền vệ Thuỳ Trang không có tên. Nhưng khác với đội trưởng Huỳnh Như bận đàm phán tương lai với CLB Lank, Thuỳ Trang quyết định giã từ ĐT quốc gia.

Tiền vệ sinh năm 1988 khẳng định đã có kế hoạch giải nghệ sau khi World Cup 2023 kết thúc, không phải do không được triệu tập ở đợt tập trung lần này. Cô cũng cho biết, muốn dừng lại để cống hiến tốt nhất trong khoảng thời gian cuối sự nghiệp cho CLB bóng đá nữ TP HCM.

dT nu Viet Nam vo dich SEA Games 32. anh: TH
Thuỳ Trang (số 8) từ giã ĐT nữ Việt Nam. Ảnh: TH

Tại kỳ World Cup 2023 diễn ra ở Australia và New Zealand, Thuỳ Trang là cái tên giàu kinh nghiệm nhất của ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, cô kết thúc giải đấu mình mơ ước cả đời mà không được vào sân 1 phút nào. Chia sẻ trong ngày về nước cùng ĐT, Thuỳ Trang đã bật khóc và khẳng định đó là nỗi buồn lớn nhất trong sự nghiệp của mình. Dù vậy, cô hoàn toàn tôn trọng quyết định của BHL.

Sau khi World Cup 2023 khép lại, Thuỳ Trang xác nhận được Lank FC mời sang thi đấu, nhưng cô chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Không loại trừ khả năng, nữ tiền vệ sẽ ở lại Việt Nam trong những năm tháng cuối sự nghiệp.

Ở vị trí giữa sân, HLV Mai Đức Chung ưu tiên Dương Thị Vân đá cặp cùng Thái Thị Thảo. Ngoài ra, cầu thủ trẻ Hải Linh có thể chơi cả trung vệ lẫn tiền vệ, là sự lựa chọn cho tương lai của ĐT nữ Việt Nam. Ở tuổi 35, Thuỳ Trang đã cống hiến những phẩm chất tốt nhất cho ĐT.

ĐT nữ Việt Nam hội quân trong hôm nay (10/8). Toàn đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào chiều 11/8 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam, chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD 19 và vòng loại thứ hai Olympic.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X