Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh

Thứ Sáu 05/11/2021 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một nguồn tin, việc CLB SHB Đà Nẵng không thể giữ chân Hà Đức Chinh là do tiền đạo này đã đưa ra những yêu cầu quá cao.

SHB Đà Nẵng không đáp ứng được yêu cầu của Hà Đức Chinh

Như thông tin đã chia sẻ, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã chấp nhận để mất tiền đạo Hà Đức Chinh khi mà hợp đồng giữa hai bên sẽ không còn hiệu lực vào năm sau.

Đức Chinh sinh năm 1997 là một sản phẩm của lò đào tạo PVF. Sau khi tốt nghiệp, anh đã ký hợp đồng với CLB SHB Đà Nẵng để chính thức đánh dấu chặng đường thi đấu chuyên nghiệp từ mùa giải V-League 2017.

Hà Đức Chinh Nam Định vs Đà Nẵng 1/10
Tiền đạo Hà Đức Chinh rời SHB Đà Nẵng vì đưa ra yêu cầu quá cao?

Trong suốt gần 5 năm qua, cầu thủ này đã 72 trận cho SHB Đà Nẵng và ghi 23 bàn. Bất chấp phong độ không ổn định trong thời gian gần đây, trong đó có ảnh hưởng từ bệnh viêm gan, song chân sút quê Phú Thọ vẫn được đánh giá là một trong những gương mặt có tầm ảnh hưởng lớn ở đội bóng sông Hàn.

Và có lẽ vì thế nên tiền đạo tuyển Việt Nam đã đưa ra một yêu cầu khá cao cho BLĐ đội bóng Đà Nẵng để gia hạn hợp đồng. Theo một nguồn tin, Chinh 'đen' muốn được nhận khoản tiền lót tay 2,5 tỷ đồng/năm cùng mức lương 40-50 triệu mỗi tháng để tiếp tục gắn bó với đội trong 3 mùa giải.

Yêu cầu Đức Chinh đưa ra được đánh giá là khá cao so với mặt bằng chung những cầu thủ nội đang thi đấu ở V-League. Ngay cả đội trưởng đội tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng chỉ được nhận mức lót tay vào khoảng 2,5-3 tỷ đồng mỗi mùa, lương 50-60 triệu/tháng. Vì thế hai bên đã không thể đi tới thỏa thuận chung.

Hiện vẫn chưa thể xác định được bến đỗ tiếp theo của Hà Đức Chinh. Song đang có 3 đội bóng 'tin đồn' muốn có cầu thủ này là CLB Sài Gòn, Bình Định và Hải Phòng.

CLB Đà Nẵng chính thức chia tay Hà Đức Chinh, nhắm tuyển thủ quốc gia thay thếCLB Đà Nẵng chính thức chia tay Hà Đức Chinh, nhắm tuyển thủ quốc gia thay thế
Trong thời gian qua, dù rất nỗ lực nhưng lãnh đạo đội bóng SHB Đà Nẵng và tiền đạo Hà Đức Chinh đã không thể tìm thấy tiếng nói chung về một bản hợp đồng mới.
HAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức ChinhHAGL và 4 bến đỗ tiềm năng cho Hà Đức Chinh
Hợp đồng giữa tiền đạo Hà Đức Chinh và CLB SHB Đà Nẵng sẽ đáo hạn vào cuối năm nay, nhiều khả năng chân sút sinh năm 1997 sẽ ra đi để phát triển sự nghiệp của...
Đằng sau động thái gạch tên Hà Đức Chinh của HLV Park Hang SeoĐằng sau động thái gạch tên Hà Đức Chinh của HLV Park Hang Seo
HLV Park Hang Seo đã bất ngờ có sự thay đổi danh sách đăng ký thi đấu vào phút chót khi loại Hà Đức Chinh khỏi ĐT Việt Nam. Và người hâm mộ có thể thấy được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X