Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2023 vì chấn thương

Chủ Nhật 17/12/2023 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong diễn biến mới nhất, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tái phát chấn thương và không thể góp mặt trong trận đấu tại vòng 6 V.League 2023/24.

Quế Ngọc Hải nguy cơ không thể tham dự Asian Cup 2023

Bình Dương có cuộc tiếp đón Nam Định tại vòng 6 V.League 2023/24. Điều đáng tiếc là trung vệ Quế Ngọc Hải đã bị rách cơ và không thể góp mặt trong trận đấu này. Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ đội chủ nhà đã cầm chiếc áo của trung vệ sinh năm 1993 để chụp hình.

Ở trận đấu này, Bình Dương đã đánh bại Nam Định với tỷ số chung cuộc 3-2. Với kết quả này, đội chủ sân Gò Đậu cũng chính thức vượt lên để chiếm vị trí dẫn đầu trên BXH. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức của Bình Dương đã cho hay:

“Tôi rất tiếc khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương và không thể thi đấu. Thiếu Hải, hàng thủ vẫn có thể lắp ghép được bằng những cầu thủ khác. Nhưng hôm nay, đội vẫn bị thủng lưới, nên tôi nghĩ nếu có trung vệ như Hải thì hàng thủ sẽ chắc chắn hơn nhiều”.

Được biết, trung vệ sinh năm 1993 bị rách cơ trước thời điểm Bình Dương chạm trán Nam ĐỊnh. Quế Ngọc Hải hiện được cho nghỉ và sẽ trải qua một bài kiểm tra nữa để xác định chính xác mức độ chấn thương và lộ trình hồi phục.

Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2023 vì chấn thương 1
Quế Ngọc Hải bỏ ngỏ khả năng dự Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên cựu sao SLNA gặp phải chấn thương này. Hồi tháng 10 vừa qua, Quế Ngọc Hải cũng gặp chấn thương tương tự khi hội quân cùng ĐT Việt Nam. Cầu thủ 30 tuổi khi đó cần tới 1 tháng để điều trị dứt điểm chấn thương.

Việc Quế Ngọc Hải dính chấn thương khiến các cổ động viên cảm thấy lo ngại, đặc biệt là trong bối cảnh Asian Cup 2023 đang đến gần. Nếu trung vệ 30 tuổi không thể hồi phục trong 1 tháng tới, đây sẽ là thiếu sót vô cùng lớn với đoàn quân của HLV Troussier ở chiến dịch lần này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X