Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Phan Tuấn Tài vào sân thay người ngay hiệp 1 trận Hải Phòng vs Viettel

Thứ Hai 17/04/2023 22:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chuyến làm khách tại Lạch Tray, HLV Thạch Bảo Khanh đã rút Xuân Kiên khỏi sân ngay trong hiệp 1 và thay bằng Phan Tuấn Tài.

Lý giải về điều này, thuyền trưởng Viettel cho biết: “Khi chúng tôi phát hiện ra việc Hải Phòng khoét vào nách của trung vệ và hậu vệ biên bằng bóng dài và bóng bổng. Trong khi đó Xuân Kiên không có chiều cao tốt nên không thể cắt được những tình huống bóng dài chéo sân mà Xuân Trường thực hiện nên tôi đưa Tuấn Tài vào thay thế và đã hóa giải được lối chơi này”.

HLV Thạch Bảo Khanh đánh giá trận đấu: “Đây là một trận đấu hay của cả hai đội chỉ tiếc là không có bàn thắng nào được ghi. Cầu thủ Viettel đã thi đấu với tinh thần cao nhất và tạo nên nhiều tình huống nguy hiểm. Tôi hài lòng với cách triển khai bóng và lối chơi của toàn đội. 

Phan Tuan Tai Hai Phong vs Viettel 17/4
Phan Tuấn Tài được HLV Thạch Bảo Khanh tung vào sân ngay hiệp 1 trận  Hải Phòng vs Viettel

Khó khăn của chúng tôi là việc thiếu 2 cầu thủ ngoại vì chấn thương. Nhưng điều đó được khắc phục bằng việc các cầu thủ nội đã thi đấu với tinh thần quyết tâm chơi  với 200% sức lực để bù đắp vào khoảng trống đó. Các cầu thủ luôn nắm tay nhau trong những thời khắc khó khăn. Tôi rất hài lòng với tinh thần này của toàn đội.

Chúng tôi chủ động nhường khu vực giữa sân cho Hải Phòng và chơi phòng ngự ở sân nhà. Tất nhiên khi Hải Phòng phát hiện và khai thác được khoảng trống của chúng tôi nhưng chúng tôi đã khắc phục được. Phải nói thật là đầu hiệp 1 Hải Phòng chơi tốt nhưng tới giữa hiệp 1 Viettel đã có những sự điều chỉnh kịp thời để hóa giải những tình huống khi Hải Huy đẩy lên chơi cao”.

Với kết quả hoà 0-0, Hải Phòng vs Viettel đã kết thúc 7 vòng đấu đấu tiên ở vị trí nửa dưới bảng xếp hạng. Viettel đứng thứ 10 với 8 điểm, trong khi đương kim Á quân Hải Phòng đứng ngay sau với 1 điểm ít hơn.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X