Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến hậu vệ Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt Nam

Thứ Sáu 11/03/2022 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sự vắng mặt đáng tiếc của Phạm Xuân Mạnh - cầu thủ vừa gieo sầu cho HAGL cách đây ít ngày khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về sự vắng mặt của anh trên ĐT Việt Nam.

Cũng như Phan Văn Đức, tuyển thủ quốc gia Phạm Xuân Mạnh đang thể hiện một phong độ thi đấu cực kỳ ấn tượng tại CLB SLNA. Cuối tuần qua, hậu vệ sinh năm 1996 đã chơi cực hay khi cùng các đồng đội đón tiếp đội khách HAGL trên sân Vinh.

Xuân Mạnh Văn Thanh SLNA vs HAGL
Phạm Xuân Mạnh vắng mặt ở ĐT Việt Nam do dính Covid-19

Không chỉ làm tròn nhiệm vụ phòng ngự của mình, cầu thủ này còn tích cực hỗ trợ cho mặt trận tấn công của đội bóng xứ Nghệ với những đường lên bóng bên hành lang cánh trái khá mượt mà và hiệu quả.

Và trong trận này, Xuân Mạnh chính là người có bàn thắng khai thông thế bế tắc sau tình huống bật cao đánh đầu ghi bàn ở cuối hiệp 1. Đáng ra Xuân Mạnh đã có thể được ăn mừng bàn thắng sớm hơn ở phút thứ 32 nếu như cú cứa lòng khá đẹp mắt của anh đánh bại được thủ thành Tuấn Linh.

Với những gì đã thể hiện, Xuân Mạnh rõ ràng là có cơ hội được gọi trở lại ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào giữa tháng này. Tuy nhiên trong bản danh sách hội quân vừa được VFF công bố vào chiều qua (10/2) anh lại không có tên.

Theo tìm hiểu, việc Xuân Mạnh không lên đội tuyển Việt Nam lần này bởi anh mới dương tính với Covid. HLV Park Hang Seo rất tiếc nuối với sự vắng mặt của cầu thủ đang đạt phong độ rất cao này nhưng ông cũng không còn lựa chọn nào khác.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 14/3 tới. Đội sẽ bước vào buổi tập đầu tiên vào ngày 15/3 trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Danh sách chính thức của Việt Nam
Danh sách chính thức của Việt Nam

Nguyễn Hải Huy và hành trình truyền cảm hứng của chàng nghệ sĩ đất MỏNguyễn Hải Huy và hành trình truyền cảm hứng của chàng nghệ sĩ đất Mỏ
Tiền vệ Hải Huy cuối cùng cũng có thể hoàn thành giấc mơ được lên tuyển Việt Nam, cái kết trọn vẹn cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ này.
Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?Adriano Schmidt nói gì trong lần đầu được triệu tập lên ĐT Việt Nam?
Trung vệ Adriano Schmidt là cái tên gây chú ý bậc nhất trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho 2 trận đấu trước ĐT Oman và Nhật Bản.
Trợ lý cũ bất ngờ trở lại Việt Nam giúp sức cho HLV Park Hang SeoTrợ lý cũ bất ngờ trở lại Việt Nam giúp sức cho HLV Park Hang Seo
Một thông tin bất ngờ vừa đến với bóng đá Việt Nam khi bác sĩ Choi Ju-young đã quyết định trở lại làm việc, không lâu sau khi đưa ra quyết định chia tay.
NHM được phép mua 4 vé xem trận Việt Nam - OmanNHM được phép mua 4 vé xem trận Việt Nam - Oman
Vào sáng nay (10/3), LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố kế hoạch bán vé trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Oman trên sân Mỹ Đình vào ngày 24/3 tới đây.
HLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt NamHLV Park Hang Seo ra mắt kỷ niệm chương ở Việt Nam
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã quyết định sẽ ra mắt một bộ kỷ niệm chương tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X