Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Sài Gòn FC cắt hợp đồng với Bùi Trần Vũ?

Thứ Sáu 23/02/2018 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Sài Gòn FC, ông Trần Tiến Đại tiết lộ lý do cắt hợp đồng rồi sau đó gọi điện xin lỗi và giữ lại Bùi Trần Vũ.

 
Trong quá trình chuẩn bị cho V-League 2018, Sài Gòn FC là một trong những đội bóng "ồn ào" nhất. Đội bóng Sài thành hoàn toàn thay đổi bình mới rượu mới, khi từ ban lãnh đạo, ban huấn luyện và lực lượng đều có sự thay đổi lớn.
 
Bui Tran Vu (ao trang) duoc giu lai Sai Gon FC
Bùi Trần Vũ (áo trắng) được giữ lại Sài Gòn FC.

Tiền thân là tuyển trẻ của Hà Nội FC, sau khi giành suất thăng hạng, đội bóng đổi tên thành Sài Gòn FC. Đến mùa này, "siêu cò" Trần Tiến Đại được sự hậu thuẫn của một tập đoàn đóng tại TP Hồ Chí Minh tiếp quản đội từ nguyên Chủ tịch Nguyễn Giang Đông đã xin nghỉ vì lý do tuổi tác.
 
Mới nhậm chức Chủ tịch đội, bầu Đại gặp khó khăn khi HLV Nguyễn Đức Thắng cùng ê kíp huấn luyện xin nghỉ vì không tìm được tiếng nói chung. Nhưng sự việc gây ồn ào nhất là bầu Đại bất ngờ thanh lý hợp đồng với tiền vệ Bùi Trần Vũ mà không thông báo trước, cựu cầu thủ HAGL chỉ biết tin khi vé máy bay bị hủy khi trở về tập trung cùng đội vào mùng 4 Tết.
 
Giải thích lý do cắt đứt hợp đồng với Bùi Trần Vũ, ông Trần Tiến Đại cho biết: ""Lý do khiến tôi thanh lý hợp đồng là anh HLV Đức Thắng và HLV Phan Văn Tài Em đều không đánh giá cao năng lực của tiền vệ này. Chúng tôi cho Trần Vũ cơ hội trong thời gian qua nhưng cậu ấy không tiến bộ".
 
Sau khi giới truyền thông đăng tải thông tin của Bùi Trần Vũ, bầu Đại gọi điện xin lỗi và hứa giữ cầu thủ này cho đến hết mùa giải 2018. Lý giải về việc này, ông Trần Tiến Đại cho biết: "Như đã nói ở trên, phong độ hiện tại của Trần Vũ không xứng đáng được nhận chế độ cao. Tài chính của đội năm nay cũng không nhiều nên tất cả đều phải được xem xét. Tôi làm thế cũng muốn tạo cơ hội cho cậu ấy tìm đội bóng mới".
 
"Đúng là tôi đã hứa với Trần Vũ sẽ giữ cậu ta ở lại thi đấu cho Sài Gòn FC đến hết mùa giải 2018. Vào ngày 23/02 tới đây khi các đội bóng đăng ký danh sách sơ bộ, Bùi Trần Vũ sẽ có tên trong danh sách". 

Sài Gòn FC tan đàn xẻ nghé trước thềm V-League 2018
Dù V-League 2018 sắp đến ngày khởi tranh nhưng nội tình Sài Gòn FC vẫn đang rối như canh hẹ do các cầu thủ cảm thấy hoang mang về tương lai.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X