Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến thủ môn Văn Toản "vắng mặt" trong trận gặp Kyrgyzstan

Thứ Hai 18/10/2021 00:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được đánh giá là thủ môn số 1 tại ĐT U23 Việt Nam song Nguyễn Văn Toản lại bất ngờ vắng mặt trong trận đấu giao hữu với U23 Kyrgyzstan vừa qua.

Vào tối ngày 17/10, ĐT U23 Việt Nam đã có màn so tài với các cầu thủ đồng trang lứa bên phía Kyrgyzstan. Kết quả chung cuộc là đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành thắng lợi với tỷ số đậm 3-0.

Văn Toản ĐT Việt Nam
Văn Toản đang gặp chấn thương nên chưa thể thi đấu cho U23 Việt Nam

Với tính chất giao hữu thử nghiệm đội hình, lối chơi nên ở trận này, các bên đều được phép thay đổi nhân sự thoải mái, không bị giới hạn. Trong hai hiệp đấu, BHL U23 Việt Nam cũng đã cố gắng tạo điều kiện để các cầu thủ đều được ra sân thi đấu và thể hiện mình.

Song điều bất ngờ là thủ môn Nguyễn Văn Toản đã không góp mặt, dù anh hiện đang được đánh giá là thủ môn số 1 tại ĐT U23 Việt Nam. Trước đó thủ thành Hải Phòng FC cũng có lần ra sân đầu tiên ở ĐT Việt Nam trong màn so tài với Oman hôm 12/10 vừa qua, do Tấn Trường dính chấn thương nhẹ.

Và theo thông tin mới nhất, việc Văn Toản không được sử dụng vì anh đang bị chấn thương vai từ khi còn tập trung với đội tuyển quốc gia. Được biết, thủ môn sinh năm 1999 cần chụp phim mới xác định được mức độ chấn thương.

Ở đội U23 Việt Nam hiện tại, Văn Toản được đánh giá là một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Anh từng góp công lớn giúp đội U22+3 Việt Nam giành tấm HCV quý giá ở kỳ SEA Games 30 trên đất Philippines vào cuối năm 2019.

Nếu Văn Toản không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á. Đó sẽ là một tin dữ với đoàn quân của HLV Park Hang Seo. Song với việc các đối thủ của đoàn quân áo đỏ ở vòng loại không được đánh giá cao, cơ hội để họ có vé tham dự VCK U23 châu Á 2020 tại Uzbekistan vẫn là rất rộng mở.

Tiền vệ Hai Long dính chấn thương trong trận đấu của ĐT U23 Việt NamTiền vệ Hai Long dính chấn thương trong trận đấu của ĐT U23 Việt Nam
Dù giành thắng lợi tưng bừng 3-0 trước đối thủ Kyrgyzstan nhưng ĐT U23 Việt Nam cũng phải nhận tin không vui về lực lượng khi Hai Long gặp chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X