Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐT Việt Nam

Thứ Ba 07/11/2017 23:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo một tiết lộ mới đây từ một quan chức VFF, trung vệ Quế Ngọc Hải đáp ứng được yêu cầu chuyên môn song có một chuyện khiến anh không thể lên tuyển dịp này. 
  

Ở đợt tập trung ĐT Việt Nam lần này, trung vệ Quế Ngọc Hải đã không được triệu tập. Việc cầu thủ SLNA không được gọi lên tuyển dưới thời Park Hang Seo khiến dư luận tỏ ra hoài nghi về việc lò SLNA ‘bị chê’. Tuy nhiên theo tiết lộ mới đây của một thành viên VFF, sự việc không phải như vậy.

Ly do khien Que Ngoc Hai bi loai khoi DT Viet Nam hinh anh
Quế Ngọc Hải bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì tính cách

Theo lời một quan chức của VFF, tuy đã được các trợ lý tư vấn kỹ càng về trung vệ này, nhưng HLV Park Hang Seo vẫn một mực không gọi Quế Ngọc Hải lên tuyển, lý do được đưa ra là bởi thái độ thi đấu của cầu thủ này, dù ông Park đánh giá rất cao trình độ chuyên môn và phong độ anh.

Nhà cầm quân Hàn Quốc đánh giá Ngọc Hải thường xuyên có thái độ không được chuẩn mực, cụ thể là tham gia vào các pha tranh cãi với trong tài ở những tình huống va chạm của SLNA trên sân và trung vệ này nên có sự điều chỉnh nếu muốn có góp mặt trên tuyển. Tuy vậy HLV Park Hang Seo vẫn nhấn mạnh cửa đội tuyển vẫn luôn rộng mở với Quế Ngọc Hải, nếu cầu thủ này biết cách sửa chữa trong tương lai.

Dưới thời HLV Miura lẫn thời của HLV Hữu Thắng, Quế Ngọc Hải là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của ĐT Việt Nam. Với việc không triệu tập Quế Ngọc Hải dù trận đấu với Afghanistan trên sân Mỹ Đình ngày 14/11 tới, đây sẽ là một thách thức không nhỏ với thầy trò Park Hang Seo khi mà trung vệ người Nghệ An là một trong những trụ cột cực kỳ quan trọng trong hàng thủ của đội tuyển Việt Nam.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X