Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Phan Thanh Hậu tiếp tục ở lại HAGL

Thứ Năm 04/01/2018 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Kế hoạch sử dụng Phan Thanh Hậu của CLB Hải Phòng đã không trở thành hiện thực khi GĐKt người Hàn, ông Chung Hae Soung muốn trao thêm cơ hội cho tiền vệ trẻ tuổi này.

 

Từ chỗ được đánh giá là 1 trong 40 tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá thế giới năm 2014, đến lúc này, tiền vệ Phan Thanh Hậu đang phải chật vật để tìm kiếm một suất ra sân cho CLB HAGL tại V-League. Hạn chế trong lối đá của Thanh Hậu chính là vấn đề thể lực. Cầu thủ có thể hình hơi mỏng cơm cùng việc không mạnh về sức bền thể lực đã tỏ ra khá chật vật trong việc tìm kiếm một suất đá chính ở mùa giải vừa qua.

Ngay cả ở đội U21 HAGL tham dự VCK U21 cách đây chưa lâu, dấu ấn mà cầu thủ người Quảng Ngãi để lại cũng không quá rõ nét. Thể lực yếu khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc tranh chấp với các cầu thủ đồng trang lứa, chứ chưa nói đến việc phải đối đầu các đàn anh giàu kinh nghiệm ở V-League.

Ly do khien Phan Thanh Hau tiep tuc o lai HAGL hinh anh
Phan Thanh Hậu (áo xanh) trong màu áo HAGL

Trước tương lai không mấy sáng sủa của Thanh Hậu ở HAGL, đội bóng đất Cảng, CLB Hải Phòng đã có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Được biết, chủ tịch CLB Hải Phòng ông Trần Mạnh Hùng muốn 'cuỗm' luôn cả tiền vệ từng lọt vào top 40 tài năng bóng đá trẻ thế giới, sau khi đã hỏi mượn thành công bộ đôi tiền vệ trẻ Lương Hoàng Nam và Lê Phạm Thành Long nhà bầu Đức. Tưởng chừng như thương vụ này đã chốt sổ nhưng quyết định đã được thay đổi sau khi GĐKT Chung Hae Soung trở lại từ Hàn Quốc để chuẩn bị cho mùa giải mới 2018. 

“HLV Chung Hae Seong đặt rất nhiều kỳ vọng ở mùa bóng 2018. Ông muốn giữ lại những gương mặt tốt nhất để giúp HAGL thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng để vươn lên nhóm nửa trên bảng xếp hạng.

Trong trách nhiệm của mình, CLB HAGL luôn ủng hộ hết mình cho khát vọng của ông Chung. Do vậy, Phan Thanh Hậu sẽ ở lại để chờ thể hiện trước kỳ vọng của GĐKT Chung Hae Seong. Rất tiếc cho Hải Phòng khi họ cực kỳ muốn có Thanh Hậu. Nhưng ưu tiên của CLB HAGL là trên hết”, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh chia sẻ.

Không chỉ giữ Thanh Hậu, gần như chắc chắn ông Chung sẽ thuyết phục được lãnh đạo CLB để tiền vệ Xuân Trường ở lại thi đấu V.League 2018, thay vì cho các CLB nước ngoài mượn. Điều này sẽ tốt cho cả hai, khi Trường 'híp' sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn trong khi HAGL lại có lực lượng mạnh để chuẩn bị cho mùa giải mới.


Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X