Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do khiến Công Phượng bị thay ra sau 16 phút vào sân từ băng ghế dự bị

Thứ Năm 23/05/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Shuhei Yomoda đã tiết lộ lý do rút tiền đạo Nguyễn Công Phượng ra khỏi sân sau 16 phút thi đấu trong trận thua của Yokohama trước Nagoya Grampus tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Công Phượng dính chấn thương trong trận đấu của Yokohama trước Nagoya Grampus

"Tiền đạo Nguyễn Công Phượng gặp vấn đề ở bắp chân. Đó là điều đáng tiếc, nhưng chúng tôi cần chờ kiểm tra để nắm chi tiết tình hình", HLV Shuhei Yomoda tiết lộ lý do rút chân sút sinh năm 1995 ra khỏi sân sau 16 phút thi đấu.

Cụ thể, ở vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản, được tung vào sân ở phút 41 thay Arai Mizuki. Tuy nhiên, thời gian chân sút sinh năm 1995 trên sân là không nhiều khi anh bị thay ra ở phút 57, nhường chỗ Wayda Takuya.

Trong quãng thời gian 16 phút có mặt trên sân, Công Phượng không in dấu giày vào tình huống nào. Những dấu ấn mà ngôi sao người Việt Nam để lại cũng rất mờ nhạt trước Nagoya Grampus. Chung cuộc, Yokohama thua 1-3 và dừng bước tại vòng 3 Cúp Quốc gia Nhật Bản.

Cong Phuong

Công Phượng dính chấn thương sau 16 phút thi đấu cho Yokohama

Rõ ràng, việc dính chấn thương không mong muốn đã ảnh hưởng lớn đến màn trình diễn của cựu sao HAGL. Bất chấp lý do mà thuyền trưởng CLB Yokohama đưa ra, NHM vẫn tỏ ra kém hài lòng về cách dùng người của vị chiến lược gia người Nhật Bản. Nhiều ý kiến cho rằng tiền đạo Công Phượng đang bị đối xử bất công khi thi đấu tại đây.

“Chơi bóng mà chỉ tính bằng phút thì còn ở lại cố vậy phí một tài năng của bóng đá Việt Nam”, một CĐV để lại bình luận.

Không để lại dấu ấn trong lần hiếm hoi ra sân cho Yokohama, Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi điểm với HLV Kim Sang Sik trước đợt tập trung tháng 6 của ĐT Việt Nam.

Trước đó, Công Phượng từng gặp chấn thương ở chân tại Yokohama vào tháng 3. Khi về Việt Nam hội quân cùng ĐTQG, chân sút xứ Nghệ tái phát chấn thương dẫn đến lỡ hẹn hai trận gặp Indonesia ở vòng loại hai World Cup 2026.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X