Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Hồng Duy vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam

Thứ Hai 27/05/2024 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin, ban đầu hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã có tên trong danh sách hội quân đội tuyển Việt Nam nhưng cuối cùng anh đã không góp mặt vì bận chuyện gia đình. 

Vào chiều 27/5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố công bố danh sách 27 tuyển thủ Việt Nam sẽ hội quân chuẩn bị cho hai trận còn lại trong khuôn khổ Vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026 khu vực châu Á.

Do đây mới là lần tập trung đầu tiên của đội tuyển Việt Nam dưới thời ông Kim Sang Sik nên đã không có nhiều sự xáo trộn do với lần hội quân hồi tháng 3 vừa qua.

Điều dễ nhận thấy đầu tiên trong bản danh sách lần này là vị tân thuyền trưởng tuyển Việt Nam đã triệu tập loạt trụ cột thời ông Troussier như Quang Hải, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Thái Sơn, Việt Anh, Tấn Tài, Thanh Bình, Văn Thanh, Duy Mạnh,...

Hong Duy trong buoi tap chieu 24/12
Hồng Duy không có tên trong danh sách ĐT Việt Nam.

Dẫu vậy vẫn có một số trường hợp vắng mặt đáng tiếc như của Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Đình Bắc vì chấn thương, trong khi những người khác như thủ môn Bùi Tiến Dũng, hậu vệ Trần Đình Trọng, Nguyễn Thành Chung hay tiền đạo Văn Quyết không được gọi dù không gặp các vấn đề chấn thương.

Một ngôi sao khác cũng không lên tuyển đợt này là ngôi sao của Thép Xanh Nam Định, Nguyễn Phong Hồng Duy. Theo thông tin tìm hiểu, ban đầu Hồng Duy có tên trong danh sách gọi quân của HLV Kim. Nhưng cuối cùng anh đã không có tên trong đợt tập trung này vì lý do gia đình.

Được biết vào ngày 2/6 tới đây, Hồng Duy sẽ tổ chức đám cưới lần 2 với vợ là Phạm Thị Kiều Oanh tại quê nhà Bình Phước. Cõ lẽ đây cũng là lý do khiến tiền vệ sinh năm 1996 vắng mặt ở đội tuyển Việt Nam. Trước đó đám cưới của Hồng Duy tổ chức bên nhà gái đã diễn ra hôm 19/5 vừa qua.

Bau duc du dam cuoi cua Hong Duy
Bầu Đức tới dự đám cưới của Hồng Duy hôm 19/5.

Trước khi cùng về chung một nhà, cặp đôi trai tài gái sắc này đã có 4 năm hẹn hò ngọt ngào. Được biết 'bà xã' của Hồng Duy sinh năm 1995, đã tốt nghiệp thạc sĩ ngành Việt Nam học tại Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng và cũng là con gái của tổng giám đốc một công ty cao su có tiếng ở Gia Lai.

Đôi điều về bản danh sách gọi quân tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang SikĐôi điều về bản danh sách gọi quân tuyển Việt Nam của HLV Kim Sang Sik
Như vậy là vào chiều 27/5/2024, LĐBĐ Việt Nam đã chính thức công bố bản danh sách tập trung ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang Sik. Và người hâm mộ có thể thấy được gì qua quyết định chọn người của nhà cầm quân Hàn Quốc?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X