Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao HLV Tan Cheng Hoe loại thẳng tay 3 trụ cột Malaysia trước thềm AFF Cup?

Thứ Năm 18/11/2021 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe đã lên tiếng giải thích việc loại bỏ 3 ngôi sao của ĐT Malaysia trong lần triệu tập chuẩn bị cho AFF Cup 2020 diễn ra vào tháng 12.

HLV Tan Cheng Hoe giải thích việc loại 3 trụ cột Malaysia

Theo Bongda24h đưa tin trước đó, HLV Tan Cheng Hoe đã chốt danh sách 28 cái tên để chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Đáng chú ý, trong lần tập trung này không có 3 cái tên nổi tiếng của Johor Darlta Jim (JDT) gồm thủ môn Mohd Farizal Marlias và hai hậu vệ cánh Matthew Davies (cánh phải) và La’Vere Corbin-Ong (cánh trái).

Lý giải về điều này, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng những cầu thủ ấy cần được nghỉ ngơi sau quãng thời gian dài “cày ải” vừa qua.

"Tôi cùng ban huấn luyện đã xem xét kỹ lưỡng mọi khía cạnh trước khi đưa ra quyết định để ba cầu thủ này nghỉ ngơi. Không thể phủ nhận rằng họ là trụ cột của ĐTQG và chúng tôi đều biết những phẩm chất của họ.

Nhưng họ đã có một mùa giải khá dài và không được nghỉ ngơi. Vòng loại World Cup, AFC Champions League, Super League, Malaysia Cup...", ông Tan Cheng Hoe chia sẻ.

Theo vị chiến lược gia 53 tuổi này, sự vắng mặt của họ không vô nghĩa khi có thể đem đến cơ hội cho những cầu thủ khác toả sáng. Dù không có được sự phục vụ của 3 trụ cột kể trên, ĐT Malaysia vẫn có hàng loạt sao số trong đội hình.

ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup

ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup


Xem thêm:

Trong đó phải kể đến hai người đang chơi ở châu Âu là Luqman Hakim Shamsudin (Kortrijk FC - Bỉ) và Dion Cools (FC Midtjylland - Đan Mạch). Những cầu thủ còn lại đều là những cầu thủ chất lượng đến từ các đội bóng trong nước hoặc ở Thái Lan. 

Trong đó những cái tên đáng chú ý không thể không nhắc tới là Syafiq Ahmad, Mohamadou Sumareh, Safawi Rasid (Johor Darul Ta'zim), Syahmi Safari (Selangor), Dominic Tan (Police Tero),...

ĐT Malaysia sẽ bắt đầu tập trung vào ngày 22/11 tới. Sau đó, HLV Tan Cheng Hoe sẽ chốt danh sách 24 cầu thủ sang Singapore dự AFF Cup 2020. Malaysia là Á quân của kỳ AFF Cup 2018 và sẽ bắt đầu chiến dịch AFF Cup năm nay bằng trận đấu với Campuchia (6/12). Sau đó, họ sẽ gặp Lào (9/12), Việt Nam (12/12) và Indonesia (19/12).

Chia tay biển lớn, ta về tắm ao làngChia tay biển lớn, ta về tắm ao làng
7 thất bại liên tiếp trước các đối thủ châu lục đã chỉ ra những hạn chế của đoàn quân áo đỏ. Và giờ là lúc họ hướng tới giải đấu ao làng AFF Cup với mục tiêu...
ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020ĐT Malaysia gọi 28 tuyển thủ cho AFF Cup 2020
Để hướng tới giải AFF Cup 2020 sẽ diễn ra sau đây chưa đầy 3 tuần nữa, HLV Tan Cheng Hoe vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Malaysia với 28 gương mặt.
Quyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF CupQuyết soán ngôi Việt Nam, Thái Lan chốt danh sách toàn sao khủng dự AFF Cup
HLV ĐT Thái Lan mới đây đã chốt xong danh sách 30 cầu thủ để chuẩn bị cho AFF Cup Suzuki Cup 2020 diễn ra từ ngày 5/12 tại Singapore.
Lý do khiến VAR chưa thể xuất hiện ở AFF Cup 2020Lý do khiến VAR chưa thể xuất hiện ở AFF Cup 2020
Theo Ban tổ chức AFF Cup, việc VAR không xuất hiện ở AFF Cup 2020 là vì nước chủ nhà Singapore đã gặp những khó khăn trong việc triển khai hệ thống này trong...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X