Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Miura chốt đội hình gặp Man City muộn

Thứ Năm 23/07/2015 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào thứ 2 tới sẽ diễn ra trận giao hữu Việt Nam vs Man City nhưng cho tới thời điểm này HLV Miura vẫn chưa chốt danh sách của đội bóng áo đỏ.

HLV Miura chua chot danh sach tran Viet Nam vs Man City hinh anh
HLV Miura chưa vội vàng chốt đội hình ĐTVN

Dù đã sang Việt Nam hơn 1 tuần nhưng vào lúc này HLV Miura vẫn chưa lên danh sách đội tuyển quốc gia. Thậm chí phải tới tối hôm nay, 4 ngày trước khi diễn ra trận đấu Việt Nam vs Man City thì chiến lược gia người Nhật mới quyết định chọn ai, bỏ ai. Sở dĩ vị thuyền trưởng 52 tuổi chưa vội lên danh sách vì sợ ảnh hưởng tới chất lượng của trận đấu ở vòng 23 V-League 2015 vào chiều nay.

Hôm nay, HLV Miura sẽ hành quân tới đất mỏ để chứng kiến trận đấu nảy lửa giữa Than Quảng Ninh và Bình Dương. Đây cũng là 2 đội bóng có số lượng tuyển thủ đông đảo bậc nhất hiện nay nên thuyền trưởng ĐTVN muốn chắc chắn ai có phong độ tốt, không dính chấn thương thì sẽ được triệu tập. Bên phía nhà ĐKVĐ là những Công Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng, Xuân Thành, Tiến Thành, Michal Nguyễn. Đội chủ nhà cũng có nhiều cái tên được coi là học trò cưng của ông Miura như Minh Tuấn, Hồng Quân, Huy Cường, Minh Tùng, Quang Hải. Những cầu thủ kể trên nhiều khả năng sẽ là nòng cốt của đội bóng áo đỏ trong trận Việt Nam vs Man City tới đây.

Thời gian qua, Than Quảng Ninh thi đấu không tốt khiến HLV Miura rất thất vọng. Vì vậy trước trận này thì các cầu thủ đất mỏ quyết tâm chơi 1 trận ra trò với Bình Dương để lấy lại cảm tình của chiến lược gia người Nhật. Mới đây ông Phạm Thanh Hùng, chủ tịch CLB Than Quảng Ninh đã tiết lộ điều này: “HLV Miura đã từng lắc đầu ngao ngán với đội của tôi. Hình ảnh đó khiến tôi bị ám ảnh ít nhiều. Vì thế, tôi rất mong các cầu thủ của mình, đặc biệt những cầu thủ đã từng khoác áo đội tuyển hãy làm đầu tàu gương mẫu, chơi một trận sòng phẳng với Bình Dương. Chúng tôi sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất, anh em sẽ nỗ lực đạt không phải 100 mà là… 101% phong độ. Than Quảng Ninh sẽ đá hết mình để HLV Miura không còn thất vọng”.

Theo dự kiến vào tối nay, ngay sau khi vòng 18 V-League 2015 kết thúc, HLV Miura sẽ công bố danh sách 25 tuyển thủ tham gia trận Việt Nam vs Man City.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X