Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do HLV Luis Milla sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia

Thứ Ba 25/09/2018 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông xứ Vạn đảo, trợ lý của HLV Luis Milla đã tiết lộ lý do nhà cầm quân này đồng ý trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia ở AFF Cup 2018.

Lý do HLV Luis Milla sẽ trở lại dẫn dắt ĐT Indonesia 

HLV Luis Milla trong thời gian qua đã lẳng lặng về nước mà không trở lại Indonesia theo thỏa thuận với LĐBĐ nước này. Điều này dấy lên việc nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã rút lui khỏi ĐT Indonesia, khiến nước này ‘đứng ngồi không yên’ khi mà AFF Cup 2018 đang tới rất gần.

HLV Luis Milla Indonesia
HLV Luis Milla sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐT Indonesia

Mặc dù vậy, mới đây HLV Milla đã chấp nhận trở lại dẫn dắt tuyển Indonesia. Theo chia sẻ từ ông Bima Sakti - trợ lý của HLV Luis Milla thì việc này đến từ việc những khoản lương thưởng của vị cựu HLV ĐT Olympic Tây Ban Nha đã được phía Indonesia cam kết sẽ trả đủ.

Vị này cho biết: "Theo những gì tôi được biết, tất cả những khoản lương thưởng mà PSSI nợ HLV Milla đã được thanh toán đủ, mọi chuyện đã được giải quyết. Tất cả phụ thuộc vào Milla khi ông ấy trở lại đây. Nếu ông ấy chọn tôi, tôi sẽ tiếp tục công việc ở đội tuyển. Còn nếu không, tôi sẽ trao cơ hội cho các HLV khác."

Mức lương của chiến lược gia người Tây Ban Nha hiện cao nhất trong khu vực Đông Nam Á (160.000 USD mỗi tháng). Cũng bởi chuyện này mà PSSI cho rằng cống hiến mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha đem lại chưa tương xứng với mức lương này nên yêu cầu giảm trong hợp đồng mới, dẫn tới việc nhà này bỏ về nước ngay trước thềm AFF Cup.

Ở giải đấu sắp tới, ĐT Indonesia nằm ở bảng B, cùng các đối thủ Thái Lan, Philippines, Singapore và Đông Timor. Đây là một bảng đấu khá khó và đầy thách thức với đội bóng xứ Vạn đảo.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Chuyên gia Việt: Người Thái đang tung hỏa mù trước AFF Cup 2018’
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá Trịnh Minh Huế cho rằng người Thái đang cố gắng ‘tung hỏa mù’ trước thềm AFF Cup 2018.
Fox Sports đánh giá cao khả năng vô địch AFF Cup của ĐT Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, tờ Fox Sports Asia đã phân tích và đánh giá cao cơ hội vô địch của ĐT Việt Nam khi mà ĐT Thái Lan không có sự phục vụ của nhiều trụ...
HLV Park Hang Seo sẽ triệu tập 45 tuyển thủ cho AFF Cup 2018
Trong một chia sẻ gần đây với giới truyền thông, trợ lý ngôn ngữ của HLV Park Hang Seo cho biết nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi khoảng 45 tuyển thủ cho đợt tập...
Báo Thái chỉ ra lý do ĐT Thái Lan có thể thất bại trước Việt Nam
Mới đây trang Asean Football Thailand (tiếng Thái) đã tìm ra lý do để lo ngại ĐT Thái Lan sẽ lại gặp thất bại trước Việt Nam tại AFF Cup 2018.
HLV Thái Lan đề cao ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Trong một phát biểu mới đây trên trang chủ AFF Cup, HLV trưởng ĐT Thái Lan Milovan Rajevac đã có những chia sẻ của mình về kỳ AFF Cup 2018 sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X