Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam

Thứ Tư 10/10/2018 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam vì một lý do rất đặc biệt dù anh đã có một màn trình diễn vô cùng thành công trong màu áo CLB Hà Nội.

Lý do hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam

Ngày hôm qua 9/10, LĐBĐ Việt Nam VFF đã công bố danh sách tập trung ĐTQG chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đáng chú ý trong số này không có sự xuất hiện của hậu vệ Trần Văn Kiên, cầu thủ đã có một phong độ khá ấn tượng ở mùa bóng năm nay.

Lý do hậu vệ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam hình ảnh
Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam vì mắc bệnh tim

Anh ra sân 24/26 trận đấu ở mùa giải này. Không chỉ hoàn thành rất tốt nhiệm vụ phòng ngự mà cầu thủ chạy cánh này còn rất tích cực lên tham gia tấn công và đã ghi được 2 bàn thắng cũng như có 6 đường kiến tạo cho các đồng đội.

'Lên công về thủ' khá ấn tượng, Văn Kiên được kỳ vọng sẽ thế chỗ của hậu vệ Vũ Văn Thanh, người không thể đồng hành cùng ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018 vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên cuối cùng Văn Kiên vẫn không được lựa chọn.

Đi tìm câu trả lời cho việc này, giới truyền thông mới vỡ lẽ Văn Kiên không thể lên ĐT Việt Nam vì anh có tiền sử bị bệnh tim.

Trước đây HLV Park từng triệu tập Văn Kiên để chuẩn bị cho giải U23 Châu Á 2018. Tuy nhiên sau quá trình kiểm tra sức khoẻ, ông đã phải rút lại quyết định của mình.

Vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: "Khi đi khám, đội ngũ y tế cho rằng Văn Kiên bị bệnh tim và bắt buộc tôi phải trả cậu ấy về CLB Hà Nội, dù rất muốn giữ lại."

Văn Kiên có thể thi đấu tốt trong cả một mùa giải nhưng cường độ tập luyện tại ĐT Việt Nam sẽ lớn hơn rất nhiều. Vì thế HLV Park muốn tránh mọi rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra với cậu học trò của mình.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

VFF tìm được phiên dịch mới cho HLV Park Hang Seo
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF đã thông báo lựa chọn được trợ lý ngôn ngữ mới cho HLV Park Hang Seo.
Những sự vắng mặt đáng tiếc của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
LĐBĐ Việt Nam mới đây đã công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Và như thường lệ, giới truyền thông lại nhắc tới những trường hợp...
Chuyên gia Việt chỉ ra những gương mặt có thể thay thế Văn Thanh ở ĐT Việt Nam
Trước việc hậu vệ Vũ Văn Thanh dính chấn thương nặng không thể thi đấu ở AFF Cup 2018, chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh đã có những chia sẻ về chuyện này.
CHÍNH THỨC: Danh sách ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2018 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT Việt Nam chuẩn bị cho AFF Cup 2018 với khá nhiều sự vắng mặt đáng tiếc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X