Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Filip Nguyễn chưa được gọi lên đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu 29/09/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã chơi khá ổn định trong màu áo CLB CAHN ở giai đoạn 2 V-League 2023 nhưng thủ môn Filip Nguyễn vẫn chưa được gọi lên ĐT Việt Nam bởi vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Trong danh sách hội quân 33 cầu thủ ĐT Việt Nam nhằm chuẩn bị cho đợt tập trung FIFA Days tháng 10, HLV Philippe Troussier đã không triệu tập 'người gác đền' CAHN - thủ môn Filip Nguyễn.

Filip Nguyen
Filip Nguyễn vẫn đang chờ cấp quốc tịch Việt Nam.

Song điều này cũng không quá khó hiểu, bởi việc Filip Nguyễn vẫn còn một số vướng mắc liên quan tới giấy tờ xin nhập quốc tịch Việt Nam chính là lý do khiến cầu thủ này chưa thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam trong dịp FIFA Days tháng 10 tới đây.

Hiện tại, gia đình Filip Nguyễn đang nỗ lực hoàn thành những khâu cuối để có quốc tịch Việt Nam. Trước đó, Filip Nguyễn từng hi vọng rằng sẽ có quốc tịch Việt Nam ngay trong tháng 10. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra do thủ thành sinh năm 1992 vẫn chưa hoàn tất thủ tục nhập tịch.

Hy vọng Filip Nguyễn sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam trước khi thầy trò ông Philippe Troussier chính thức bước vào tranh tài tại Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á trong tháng 11 tới. Với tài năng và kinh nghiệm thi đấu của mình, thủ môn Việt kiều này chắc chắn sẽ mang tới thêm những sự tin cậy nơi khung gỗ, một khi được tung vào sân.  

Không có Filip Nguyễn trong đợt hội quân dịp FIFA Days tháng 10, HLV Philippe Troussier đã quyết định triệu tập 3 thủ môn đang có phong độ cao gồm Đặng Văn Lâm, Nguyễn Đình Triệu và Nguyễn Văn Việt. Trong khi một số cầu thủ từng là 'học trò cưng' của HLV Park như Văn Hoàng hay Văn Toản đã không được trao cơ hội. 

Danh sach dT Viet Nam
Danh sách ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tháng 10 tới đây.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X