Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do đằng sao việc CLB TP.HCM chấp ngoại binh trước HAGL

Thứ Hai 21/10/2019 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng 25 V-League diễn ra cuối tuần qua, CLB TP.HCM đón nhận thất bại 1-2 trước các cầu thủ HAGL trong một ngày mà HLV Chung Hae Soung nói không với ngoại binh. Và đâu là lý do cho chuyện này?

 

Trong trận thua 1-2 trước HAGL tối 19/10, HLV Chung Hae Soung đã có một quyết định khá bất ngờ khi để cả ba cầu thủ nước ngoài là Ewonde Epassi, Victor Mansary và Akinade Imaheel trên khán đài, đồng thời sử dụng toàn bộ nội binh ở trận này.

Lý do đằng sao việc CLB TPHCM chấp ngoại binh trước HAGL hình ảnh
HLV Chung Hae Song muốn giữ chân ngoại binh để đối phó với CLB Hà Nội.

Và việc "đá chấp Tây" đã ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi của nhà đương kim á quân V-League 2019. Hệ quả là họ đã phải đón nhận thất bại với tỷ số 1-2 sau 90 phút thi đấu.

Việc TP.HCM không dùng ngoại binh ở trận này khiến nhiều người tỏ ra khó hiểu. Tuy nhiên HLV Chung Hae Soung lại có lý do của mình. 

Ông nói: “V.League vừa trở lại sau một tháng, chúng tôi đã đoạt ngôi á quân và còn mục tiêu ở Cúp quốc gia. Vòng cuối cùng, CLB phải làm khách trên sân của Hải Phòng vào ngày 23/10, sau đó gặp CLB Hà Nội ở cúp QG vào ngày 27/10 nên rất khó khăn khi chuẩn bị.

Bên cạnh đó, mùa giải năm nay, CLB TP.HCM có một số cầu thủ ít được ra sân nên tôi muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa được thi đấu".

Lúc này thầy trò HLV Chung Hae Soung vẫn còn một đấu trường để phấn đấu, chính là cúp QG 2019. Và đối thủ của họ là CLB Hà Nội. Việc nhà cầm quân Hàn Quốc không dùng ngoại binh cũng là để giữ chân các trụ cột cho trận đấu quyết định sắp tới. Do vậy việc lựa chọn toàn nội binh đấu với HAGL cũng không mấy khó hiểu.

VIDEO: TPHCM 1-2 HAGL (Vòng 25 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X