Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Công Phượng vắng mặt trong ngày đầu tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Hai 07/12/2020 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Công Phượng đã không thể xuất hiện trong ngày đầu tập trung ĐT Việt Nam cùng các đồng đội vì một sự cố ngoài ý muốn.

Vào ngày hôm qua 6/12, ĐT Việt Nam đã chính có buổi tập đầu tiên ở đợt hội quân đầu tiên và cũng là cuối cùng trong năm 2020. Cũng bởi vì đây là đợt kiểm tra để giúp thầy Park chọn quân đá vòng loại World Cup vào đầu tháng 3 năm sau nên các cầu thủ đã thể hiện sự phấn khởi và hào hứng trong tập luyện.

Cong Phuong
Công Phượng bỏ lỡ buổi tập đầu tiên cùng ĐT Việt Nam do lỡ chuyến bay

Tuy nhiên trong buổi tập hôm qua lại không có sự góp mặt của một cái tên rất được quan tâm, tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Theo kế hoạch, Công Phượng sẽ hội quân cùng các đồng đội vào trưa nay để chiều cùng ngày ra sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam tập luyện. 

Tuy nhiên, sự cố không may đã xảy ra khiến chân sút gốc Nghệ An buộc phải xin tập trung muộn. Cụ thể, chuyến bay chở Công Phượng từ TP.HCM ra Hà Nội bị lùi giờ nên phải đến buổi tối, anh mới có thể nhập đội. 

Điều này khiến cầu thủ thuộc biên chế HAGL đành phải bỏ lỡ buổi tập đầu tiên cùng toàn đội, dù ở buổi tập làm quen này, HLV Park chưa yêu cầu các tuyển thủ tập nặng. Hôm nay 7/12, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục bước vào tập luyện tại sân tập thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Và nhiều khả năng Công Phượng sẽ kịp tham dự buổi tập này.

Trước đó, vào hôm 3/12, Công Phượng cũng không thể có mặt trong buổi tập trung trở lại của HAGL chuẩn bị cho mùa giải mới. Lý do là bởi anh bận tổ chức đám cưới thứ 3 tại quê nhà Nghệ An.

Đã rõ ban bệ ĐT Việt Nam, Tiến Linh nhận nhiệm vụ đầy quyền lực
HLV Park Hang Seo đã sớm chốt xong thành phần ban cán sự cho ĐT Việt Nam trước buổi tập đầu tiên của toàn đội.
Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam, thầy Park nói gì?
HLV Park Hang Seo chia sẻ về sự trở lại của Nguyễn Văn Quyết trong đợt hội quân của ĐT Việt Nam cuối năm 2020.
HLV Park Hang Seo tiết lộ 4 mục đích hội quân của ĐT Việt Nam
Trước buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam ngày 6/12, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ 4 mục tiêu của đợt hội quân cuối năm 2020.
ẢNH: Bùi Tấn Trường cùng dàn tân binh gây chú ý của ĐT Việt Nam
Từ một cầu thủ tưởng như sắp giải nghệ, Bùi Tấn Trường là gương mặt đầy thú vị trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam tháng 12/2020.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X